xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” ลั่นขอพาผีคว้าแชมป์อีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์ดินานด์ ตั้งเป้า
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนไม่เคยรู้สึกพอเพียงต่อความสำเร็จและจะขอช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์อีกหลายรายการในฤดูกาลนี้

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์คาร์ลิง คัพ ซึ่งเป็นแชมป์รายการที่ 2 ของฤดูกาลหลังจากดวลจุดโทษเอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 4-1 ขณะเดียวกัน สถานการณ์ของทีมในการแข่งขันรายการอื่นเป็นไปอย่างดี ทั้งศึกพรีเมียร์ชิปที่กำลังรั้งอยู่ตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง ขณะที่เกมเอฟเอ คัพ ก็เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ส่วนศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็มีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายหลังจากบุกไปเสมอ อินเตอร์ มิลาน 0-0 ในเลกแรกของรอบ 16 ทีมเมื่อสัปดาห์ก่อน

ด้าน เฟอร์ดินานด์ กล่าวยอมรับว่าตนไม่เคยมีความพอใจต่อความสำเร็จและเชื่อว่าทุกคนย่อมเป็นเช่นกัน “ผมไม่เคยมีความพอใจไม่ว่าจะเป็นแชมป์รายการใด หากคุณรู้สึกเบื่อหน่าย (ต่อความสำเร็จ) ผมคิดว่าคุณสมควรหลีกหนีออกไปจากวงการ ความรู้สึกของผมเหมือนกับเด็กคนหนึ่งที่แม้จะเอาชนะบางสิ่งมาได้แต่ยังคงต้องการอีก”

“มีเป้าหมายรออยู่เสมอที่คุณต้องพยายามอย่างหนักเพื่อไปให้ถึง ผมทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์หลายรายการ ผมต้องการอยู่ค้าแข้งที่นี่ให้นานที่สุดและการจะทำสิ่งนั้นได้ผมต้องคงมาตรฐานที่สูงเอาไว้นั้นคือการคว้าถ้วยแชมป์เพิ่มอีกหลายใบ” ปราการหลังวัย 30 ปีกล่าว

แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวจะออกเดินทางไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถึงสนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ก ในเกมพรีเมียร์ชิป คืนวันพุธนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น