xs
xsm
sm
md
lg

“โรนัลโด” ประกาศกร้าวผีมีสิทธิ์กวาดทั้ง 5 แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนูโด้ เชื่อผีมีลุ้นทั้ง 5 แชมป์
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวต้นสังกัดมีโอกาสประสบความสำเร็จกวาดแชมป์ทั้ง 5 ใบในฤดูกาล 2008/09

แมนฯ ยูไนเต็ด ซิวแชมป์ลำดับที่ 2 ของฤดูกาลได้สำเร็จ ด้วยการดวลจุดโทษเอาชนะ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 4-1 ในศึกคาร์ลิง คัพ รอบชิงชนะเลิศเมื่อคืนวาน หลังจากเมื่อช่วงปลายปีบินไปคว้าแชมป์สโมสรโลกที่ญี่ปุ่นได้ก่อนหน้านี้

ภายหลัง คริสเตียโน โรนัลโด เผยกับ “เดอะซัน” สื่อชั้นนำถึงการลุ้นแชมป์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซันนี้ “มันยากเหมือนกันที่จะประสบความสำเร็จในทุกรายการ เราต้องเน้นกันไปแบบเกมต่อเกม อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่ามีโอกาสลุ้นแชมป์ในทุกถ้วย การได้แชมป์คาร์ลิง คัพ ตอนนี้เราคงไม่มีเวลาฉลองกันมากแล้ว”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทิ้งห่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล อยู่ถึง 7 แต้มแถมลงแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ส่วนในเอฟเอ คัพ ก็เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายรอชน ฟูแลม และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มีคิวกลับมาเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองวันที่ 11 มีนาคมนี้ หลังจากนัดแรกบุกไปเสมอที่อิตาลี 0-0
กำลังโหลดความคิดเห็น