xs
xsm
sm
md
lg

"สโคลส์" เร้าแข้งผีฟอร์มแรงต่อเชื่อแชมป์ไม่ห่างมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม
พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้มีสมาธิกับการแข่งขันเพื่อรักษาฟอร์มการเล่นที่กำลังยอดเยี่ยมไว้ต่อไปเพราะเชื่อมั่นว่าตอนนี้โอกาสคว้าแชมป์พลิกกลับมาอยู่ในกำมือของพวกตน

ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กำลังทำผลงานได้ดีจน ณ เวลานี้มีโอกาสลุ้นแชมป์ทุกรายการที่เข้าแข่งขันทั้งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษที่ขึ้นมารั้งจ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อยด้วยการมี 47 คะแนน แม้เท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่มีประตูได้เสียที่ดีกว่า ขณะที่เมื่อกลางสัปดาห์ก็เพิ่งผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลคาร์ลิง คัพ ขณะที่การแข่งขันยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ก็เตรียมลงแข่งรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ อินเตอร์ มิลาน ในเดือนหน้า

ส่วนวันเสาร์นี้ (24 ม.ค.) แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในศึกเอฟคัพ รอบสี่ ซึ่ง สโคลส์ กล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้มีสมาธิกับการแข่งขันเพื่อรักษาผลงานที่ดีของทีมไว้ต่อไป

"พวกเราพูดกันมาตลอดทั้งปีว่าพวกเราเป็นทีมนักเตะที่มีขนาดใหญ่และเปี่ยมด้วยคุณภาพ ดังนั้นช่วงเวลาไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าจะเป็นบททดสอบของพวกเรา ตอนนี้จุดเปลี่ยนพลิกมาอยู่ในกำมือของพวกเราซึ่งจะต้องเดินหน้าต่อไปเหมือนอย่างที่เป็นอยู่ ณ เวลานี้" มิดฟิลด์วัย 33 ปีกล่าว

"พวกเรากลับมาจากประเทศญี่ปุ่นพร้อมด้วยการแชมป์สโมสรโลกติดมือกลับมาและตอนนี้พวกเราผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของฟุตบอล คาร์ลิง คัพ แล้วซึ่งมันเป็นเรื่องดีมาก ส่วนฟุตบอลลีกซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญที่สุด พวกเราก็ขึ้นมาเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ" ดาวเตะผีแดงกล่าวต่อ

"หวังว่าเกมวันเสาร์นี้พวกเราจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้เพื่อให้พวกเราเดินหน้าต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ขอเพียงแค่พวกเรามุ่งมั่นอยู่กับการคว้าชัยชนะเป็นพอ เพราะสโมสรแห่งนี้ต้องการครองแชมป์อีกหลายรายการ" สโคลส์ กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น