xs
xsm
sm
md
lg

ผีกุมขมับ! "เตเบซ" เรียกค่าเหนื่อย 1.25 แสนป.ต่อวีค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ อยู่ในขั้นตกลงค่าเหนื่อย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ประสบปัญหาการรั้งตัว คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงตัวเก่งให้อยู่กับทีมเป็นการถาวร หลังกองหน้าอาร์เจนไตน์เรียกร้องเรียกร้องค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่ถึง 125,000 ปอนด์ (ราว 6.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

"เดลีย์ สตาร์" สื่อดังประจำสุดสัปดาห์แห่งเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ตกลงราคาค่าตัวของ คาร์ลอส เตเบซ กับ มีเดีย สปอร์ต อินเวสต์เมนต์ บริษัทเจ้าของกรรมสิทธิ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวสูงถึง 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,728 ล้านบาท)

แต่ทว่าในการเจรจาเรื่องสัญญาส่วนตัวของเตเบซ กับ ทีมปิศาจแดงนั้น สื่อผู้ดีเผยว่าที่ปรึกษาส่วนตัวของดาวเตะทีมฟ้า-ขาว โก่งค่าเหนื่อยแพงสุดกู่เป็นจำนวนเงิน 125,000 ปอนด์ (ราว 6.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งสูงกว่า คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์อันดับ 1 ของทีม ถึง 5,000 ปอนด์ (ราว 2.7 แสนบาท)

โดย แชมป์สโมสรโลกทีมล่าสุด ยื่นสัญญาให้กับอดีตดาวเตะเวสต์แฮมพิจารณาเพียง 80,000 ปอนด์ (ราว 4.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เท่านั้น ซึ่งเป็นค่าเหนื่อยที่น้อยกว่า ดาวดังในทีมอย่าง เวย์น รูนีย์ ,ริโอ เฟอร์ดินานด์ และคริสเตียโน โรนัลโดอยู่หลายขุม

เตเบซ ย้ายมาเล่นให้กับแมนฯยู ภายใต้สัญญายืมตัว 2 ปี ด้วยมูลค่า 5 ล้านปอนด์ (ราว 270 ล้านบาท) ซึ่ง"เดลีย์ สตาร์" คาดการณ์ว่า เมื่อหักเงินในสัญญาช่วง 2 ปีแรก แมนฯยู จะต้องจ่ายค่าตัวส่วนที่เหลือให้กับ มีเดีย สปอร์ต อินเวสต์เมนต์ อีก 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,458 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น