xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” มั่นใจแข้งผีเก๋าพอแซงคว้าแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ มั่นใจประสบการณ์ลูกทีม
สำนักข่าวสกายสปอร์ต รายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวแสดงความมั่นใจว่า ลูกทีมของตนมีประสบการณ์มากเพียงพอที่จะเก็บคะแนนไล่แซงทีมจ่าฝูงขึ้นไปและป้องกันแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันได้สำเร็จ

“ผีแดง” กำลังรั้งอยู่ตำแหน่งที่ 3 ของตารางโดยมีคะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงอยู่ 10 แต้ม แต่ลงแข่งน้อยกว่า 3 นัด อันเป็นผลมาจากการเดินทางไปเตะฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

แม้มีความกดดันจากการต้องเอาชนะเกมทั้ง 3 นัดที่เหลือ เพื่อทำคะแนนไล่ขึ้นมา แต่ เซอร์ เฟอร์กูสัน มั่นใจว่า ลูกทีมมีประสบการณ์มากพอที่จะรับมือกับปัญหาดังกล่าว

“มีการแข่งขันน่าสนใจรอพวกเราอยู่เบื้องหน้า แต่ผมมั่นใจว่า พวกเราสามารถจัดการได้ ด้วยประสบการณ์อันเชี่ยวกรากในการลุ้นแชมป์ คุณคาดการณ์ได้เลยว่านั้นไม่เป็นประเด็นปัญหา” กุนซือชาวสกอตต์ กล่าว

ผู้จัดการทีมวัย 67 ปี กล่าวต่อว่า “ครึ่งฤดูกาลหลังเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด หากคุณแพ้แม้เพียงนัดเดียว มันจะส่งผลกระทบต่อทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเข้าสู่ช่วงเดือนมีนาคม และ เมษายน”

“พวกเราไม่ใช่เดินไปข้างหน้าอย่างตามืดบอด ผมเตรียมแผนการสำหรับช่วงเวลาอันกดดันเช่นนี้แล้ว พวกเรามีทีมผู้เล่นที่แข็งแกร่ง และหากพวกเราสามารถข้ามผ่านปีใหม่ด้วยการคว้าคะแนนเต็มในมือ แน่นอนว่า พวกเรามีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง” เซอร์ เฟอร์กูสัน กล่าวปิดท้าย

เซอร์ อเล็กซ์ เตรียมนำพลพรรคผีแดงเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ มิดเดิลสโบรช์ ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์นี้ (29 ธ.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น