xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” ยันผีแดงไม่เสริมทัพใหม่ช่วงเดือน ม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน พอใจกับลูกทีมชุดปัจจุบัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือแห่ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่าทีมจะไม่มีการเซ็นสัญญาคว้าตัวผู้เล่นรายในเข้ามาสู่ทีมในช่วงเดือนมกราคมที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดตัวขึ้นอีกครั้ง

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเดินทางกลับมาถึงประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยเพื่อเตรียมลงแข่งฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก นัดบ็อกซิง เดย์ กับ สโต๊ค ซิตี ในวันศุกร์นี้

แม้ว่าทีมลุ้นแชมป์รายอื่นอย่าง อาร์เซนอล และ เชลซี ออกมาประกาศว่าเตรียมจะทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวผู้เล่นรายใหม่มาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ เซอร์ เฟอร์กูสัน ยืนยันว่า พอใจกับลูกทีมชุดปัจจุบันและจะไม่ซื้อผู้เล่นรายใดมาเพิ่มเติม

“ผมไม่คิดว่าจะมีการซื้อขายเกิดขึ้นในเดือนมกราคม ผมพอใจกับทีมที่ผมมีอยู่ แต่พวกเราอาจจะดึงผู้เล่นดาวรุ่งที่ปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวกลับมา” กุนซือชาวสกอตต์ กล่าว “พวกเรานำผู้เล่น 23 คน เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นและพวกเขาล้วนแต่เป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง ผมยินดีกับการส่งพวกเขาลงสนามต่อไป”

แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากลงเตะในเกมบ็อกซิง เดย์ แล้ว ในวันจันทร์หน้า (29 ธ.ค.) เตรียมเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ มิดเดิลสโบรช์ เป็นเกมสุดท้ายของปี 2008
กำลังโหลดความคิดเห็น