xs
xsm
sm
md
lg

“เชก” ยันแข้งสิงห์บลูส์ยังหนุน “บิ๊กฟิล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เชก ยังหนุนเจ้านาย
ปีเตอร์ เชก นายทวารจอมหนึบแห่ง เชลซี กล่าวยืนยันว่า ผู้เล่นทุกคนยังคงหนุนหลัง หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือของทีมอย่างเต็มที่แม้กำลังถูกกดดันอย่างหนักจากผลงานอันย่ำแย่ของ “สิงห์บลูส์” ในช่วงเวลานี้

เกิดคำถามต่ออนาคตของ สโคลารี ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจาก เชลซี ทำผลงานในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกลงมาเรื่อยๆโดยทีมเก็บคะแนนได้เพียง 6 แต้มจากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด รวมถึงเกมเมื่อวันจันทร์ที่บุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0

อย่างไรก็ตาม ปีเตอร์ เชก ยืนยันว่า นักเตะสิงห์บลูส์ทุกคนยังคงมีความเชื่อมั่นต่อกุนซือชาวแซมบ้าและพร้อมจะสนับสนุนการทำหน้าที่ต่อไป

“พวกเรารับรู้ถึงหลายสิ่งที่สโมสรถูกพูดถึง แต่ทั้งหมดล้วนแต่เป็นเพียงการคาดเดา พวกเราทุกคนพอใจกับเทคติการเล่นและจะขอต่อสู้เพื่อผู้จัดการทีมต่อไป” ผู้รักษาประตูวัย 26 ปีกล่าว

“มันน่าอายที่พวกเราไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เพราะจะทำให้พวกเรากลับขึ้นเป็นจ่าฝูงของตารางอีกครั้ง แต่ยังเหลือการแข่งขันอีกหลายนัดที่จะต้องลงแข่งและมันเป็นสิ่งที่ต้องรอดูต่อไปว่าอะไรจะเกิดขึ้น” นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก กล่าว

เชลซี เตรียมจะเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ เวสต์บรอม ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิง เดย์ คืนวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น