xs
xsm
sm
md
lg

“ลี” เชื่อ “ตอร์เรส” กลับมาจะช่วยหงส์โชว์ฟอร์มดีขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส เตรียมกลับมาลงสนาม
แซมมี ลี ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่า การหายเจ็บกลับมาของ เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิชจะช่วยเพิ่มศักยภาพของทีมในการทำผลงานช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง พร้อมแสดงความมั่นใจว่า “หงส์แดง” จะสามารถรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไว้ได้ต่อไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล

ตอร์เรส พลาดการลงสนามช่วย ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่เกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่ทีมพบกับ โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อสองเดือนก่อน เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย แต่คาดว่า เตรียมจะกลับมาสู่ทีมในเกมที่จะพบกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้

ด้าน แซมมี ลี มองว่า การหายเจ็บกลับมาของศูนย์หน้าวัย 24 ปี จะช่วยเพิ่มศักยภาพของทีมในการแข่งขันช่วงที่เหลือของฤดูกาล “เมื่อคุณมีผู้เล่นระดับโลก แน่นอนเลยว่า ย่อมทำให้ทีมดีขึ้น และยังช่วยยกระดับการเล่นของนักเตะรายอื่น ด้วยฝีเท้าระดับ ตอร์เรส ไม่ว่าทีมใดก็ต้องการมีเขาอยู่ในทีม เมื่อเขาพร้อมลงสนามให้กับพวกเรา เขาจะเป็นกำลังสำคัญ”

นอกจากนี้ ลี ยังกล่าวแสดงความมั่นใจด้วยว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษมาครองได้สำเร็จในฤดูกาลนี้

“ผมเชื่อว่า เมื่อช่วงต้นฤดูกาลคงไม่มีผู้ใดคิดว่าพวกเราจะสามารถขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของตาราง แต่ตอนนี้พวกเราทำได้ พวกเราไม่ได้เตรียมทีมมาเพื่อความล้มเหลว พวกเราเชื่อมั่นในตัวเองว่าสามารถขึ้นมาเป็นทีมนำได้และพวกเรามั่นใจอีกเช่นกันว่าจะสามารถรักษาตำแหน่งนี้ไว้ได้ต่อไป พวกเราไม่แปลกใจเลยกับอันดับที่พวกเราอยู่ ณ เวลานี้” โค้ชวัย 49 ปีกล่าว

ลิเวอร์พูล จะเปิดสนามแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมบ็อกซิง เดย์ วันศุกร์นี้ (26 ธ.ค.) หลังจากนั้นจะออกเดินทางไปเยือน นิวคาสเซิล ที่สนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ก ในวันอาทิตย์ (28 ธ.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น