xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" ชี้โอกาสผีคว้าแชมป์อยู่ที่เดือนมกราคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ ดาวยิงผีแดง
เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าจอมแกร่งของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวแสดงความเห็นว่าโปรแกรมการแข่งขันอันถี่ยิบนับแต่เกมบ็อกซิง เดย์ ยาวไปจนกระทั่งสิ้นสุดเดือนมกราคมเป็นช่วงเวลาสำคัญที่จะตัดสินอนาคตของทีมว่าจะประสบความสำเร็จมากน้อยเพียงใดในฤดูกาลนี้

ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เตรียมออกเดินทางไปเยือน สโต๊ค ซิตี ถึงสนามบริทันเนีย ในเกมบ็อกซิง เดย์ วันศุกร์นี้ ก่อนจะเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ มิดเดิลสโบรช์ ในวันจันทร์ต่อมาเป็นเกมสุดท้ายของปี 2008

ส่วนช่วงเดือนมกราคม แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นด้วยการลงสนามเกมเอฟเอ คัพ กับ เซาแธมป์ตัน หลังจากนั้นจะฟาดแข้งกับ ดาร์บี เคาน์ตี ในศึกคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศและระหว่างการเตะ 2 นัดเหย้า-เยือนจะมีเกมพรีเมียร์ ลีก 3 นัดคั่นกลางคือ เชลซี, วีแกน และโบลตัน ก่อนจะตบท้ายปลายเดือนด้วยฟุตบอลเอฟเอ คัพ อีกครั้งในรอบที่ 4 และการเดินทางออกไปเยือน เวสต์ บรอมวิช ในเกมลีก

ด้าน รูนีย์ แสดงความเห็นถึงโปรแกรมการแข่งขันของทีมข้างต้นว่า “มันเป็นช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาลสำหรับพวกเราและบรรดาเกมเหล่านั้นจะมีผลต่อการแข่งขันช่วงที่เหลือของฤดูกาล ดังนั้นพวกเราจำเป็นต้องคว้าชัยชนะและเก็บสามคะแนนเต็มมาให้ได้”

“พวกเรารู้ดีว่ามันจะเป็นงานอันยากลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเราเพิ่งจะเดินทางกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น แต่ผมหวังว่าพวกเราจะสามารถทำผลงานได้ตามที่ต้องการ” รูนีย์ กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น