xs
xsm
sm
md
lg

“ซานญา” โวยสื่อผู้ดีชอบเสี้ยมข่าวป่วนแคมป์ปืนโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานญา โวยสื่อเมืองผู้ดี
บาการี ซานญา ฟูลแบ็กของ อาร์เซนอล ออกมาโวยสื่อเมืองผู้ดีว่าชอบเล่นข่าวโจมตีต้นสังกัดของตนจนเกิดความปั่นป่วน แต่ด้วยจิตใจที่เข้มแข็งทำให้ทีมผ่านพ้นอุปสรรคมาได้ พร้อมทั้งมั่นใจว่า “เดอะกันเนอร์ส” ยังคงมีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้

เมื่อเดือนก่อนเกิดความปั่นป่วนภายในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม หลังจาก วิลเลียม กัลลาส กัปตันทีม ณ เวลานั้นออกมาโจมตีเพื่อนร่วมทีมจนถูกสื่อมวลชนหยิบนำไปเล่นเป็นข่าวครึกโครมใหญ่โต เรื่องราวบานปลายจนทำให้ปราการหลังชาวฝรั่งเศสถูกปลดจากตำแหน่งหัวหน้าทีม นอกจากนี้ยังทำให้ผลงานของ อาร์เซนอล ย่ำแย่ลงไปด้วย กว่าจะกลับมาตั้งหลักได้อันดับของทีมก็รูดลงไปมากจน ณ เวลานี้แทบจะหมดโอกาสในการลุ้นแชมป์

ล่าสุด ซานญา ให้สัมภาษณ์กับ “เลอ กิบ” สื่อประเทศฝรั่งเศสโดยระบุว่าสื่อมวลชนของประเทศอังกฤษชอบเล่นข่าวเพื่อสร้างความปั่นป่วนให้กับต้นสังกัดของตน

"อาร์เซนอล มักถูกเป็นเป้าโจมตีอยู่เสมอ อย่างเช่นเมื่อตอนที่ผมย้ายมาร่วมทีม พวกสื่อเริ่มเล่นงานด้วยการบอกว่าผู้เล่นของทีมเด็กเกินไปและพวกเราไม่มีทางกลับมาได้เมื่อ เธียร์รี อองรี ย้ายออกจากทีมไป" ดาวเตะวัย 25 ปีกล่าว

พร้อมกล่าวต่อว่า "แต่สุดท้าย พวกเราทำให้ผู้คนเหล่านั้นหุบปากด้วยฟอร์มการเล่นที่เยี่ยมตลอดฤดูกาล พอมาถึงปีนี้ก็เป็นคิวของ วิลเลียม (ที่ถูกโจมตีบ้าง) พวกแทบลอยด์หลายฉบับพยายามกระพือข่าวให้ลุกลามใหญ่โตไป"

"คุณย่อมไม่เป็นสุขเมื่อได้อ่านข่าวเหล่านั้นผ่านทางหนังสือพิมพ์ แต่ผมไม่เป็นใส่ใจเลยสักนิด เรื่องเหล่านี้ไม่มีทางมากระทบต่อผมได้ พวกเราเพียงแค่พยายามทำฤดูกาลนี้ให้ประสบผลสำเร็จมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" ซานญา กล่าว

เมื่อถูกสื่อเมืองน้ำหอมฉบับดังกล่าวถามว่า อาร์เซนอล ยังคงมีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในปีนี้หรือไม่ ฟูลแบ็กปืนโตตอบว่า "ย่อมมีอย่างแน่นอนแม้โอกาสจะลำบากมากๆ แต่บางทีหากคุณมองลึกลงไปให้ละเอียด คุณจะพบว่ามันล้วนมีความยากลำบากต่อทุกทีม"

พร้อมกล่าวต่อว่า "การคว้าชัยชนะมาให้ได้สักเกมหนึ่งกลายเป็นงานที่ยากลำบากของทีมนำ มันพิสูจน์ให้เห็นว่าช่องว่างระหว่างทีมบิ๊กโฟร์และทีมอื่นที่เหลือถูกลดลงมา สำหรับ ณ เวลานี้ มันยังคงเปิดกว้างต่อทุกทีม"

"ความคงเส้นคงวาจะเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้ทีมคว้าแชมป์ลีก มันขึ้นอยู่กับการที่พวกเราต้องยุติการทำคะแนนหล่นหายอย่างที่ทำกันมาก่อนหน้านี้" ซานญา กล่าวปิดท้าย

อาร์เซนอล เตรียมจะเดินทางไปเยือนถิ่นวิลลา ปาร์ก ของทีม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิง เดย์ วันศุกร์นี้ (26 ธ.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น