xs
xsm
sm
md
lg

“เตเบซ” ยังคิดบวก แม้ถกร่วมทัพผีถาวรไม่ลงเอย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ มั่นใจอยู่กับผีแดงต่อไป
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงร่างเล็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองโลกในแง่ดีแม้ว่าการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาย้ายมาร่วมทีมแบบถาวรยังไม่ได้ข้อตกลงอย่างสิ้นสุด

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์กำลังจะหมดสัญญายืมตัวเป็นเวลา 2 ปีกับ “ผีแดง” หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้และการเจรจาเพื่อย้ายมาร่วมทีมอย่างถาวรยังไม่มีความคืบหน้า ทำให้มีการคาดหมายกันว่าเจ้าตัวอาจตัดสินใจเดินออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะนอกจากปัญหาข้างต้นแล้ว การถูกจับเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งก็ทำให้เกิดความไม่พอใจเช่นกัน

แต่ล่าสุด เตเบซ ออกมากล่าวยืนยันอีกครั้งว่าตนมีความสุขดีกับทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีก และต้องการอยู่กับทีมต่อ “แม้ว่าพวกเรายังไม่เริ่มพูดคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมมีความต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อไป ส่วน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็บอกกับผมว่าเขาต้องการให้ผมเป็นนักเตะของทีมต่อไปซึ่งมันเป็นความปรารถนาเดียวกับผม”

“สัญญาของผมจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์และพวกเราเห็นด้วยที่จะรอให้สิ้นสุดฤดูกาลกาลก่อนจะนั่งลงเพื่อเจรจาถึงสัญญาฉบับใหม่ ผมไม่ได้รับการบอกกล่าวจากสโมสรว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่น ไม่มีเหตุผลใดที่จะรีบร้อนมาพูดคุยในเวลานี้ เพราะผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เซอร์ อเล็กซ์ และผมหวังว่ามันจะยืนยาวสืบไป” เตเบซ กล่าวปิดท้าย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวก่อนหน้าที่เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตกลงราคาค่าตัวของ เตเบซ กับ มีเดีย สปอร์ต อินเวสต์เมนต์ บริษัทเจ้าของกรรมสิทธิ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวสูงถึง 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,728 ล้านบาท) แต่ติดปัญหาที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ต้องการค่าเหนื่อยถึง 125,000 ปอนด์ (ราว 6.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งสูงกว่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมทุกคนทำให้การเจรจาเกี่ยวกับสัญญายังไม่สิ้นสุดลง
กำลังโหลดความคิดเห็น