xs
xsm
sm
md
lg

“เตเบซ” มั่นใจได้เซ็นสัญญาซบผีแดงถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ มั่นใจอยู่กับผีแดงต่อไป
"เดลิ เมล์" สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษรายงานว่า คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าร่างเล็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวยืนยันว่าตนมีความสุขดีและต้องการค้าแข้งอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป พร้อมมั่นใจว่าจะได้รับการเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมอย่างถาวรแน่นอน

เตเบซ กำลังจะหมดสัญญายืมตัวเป็นเวลา 2 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่ทางผู้บริหารของสโมสรยังไม่ดำเนินการยื่นซื้อตัวดาวเตะรายนี้จาก เคีย ซูรับเชียน นักธุรกิจชาวอิหร่าน แห่งมีเดีย สปอร์ต อินเวสต์เมนต์ บริษัทเจ้าของกรรมสิทธิ์ในตัวนักเตะ

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าอนาคตยังมีความไม่แน่นอน แต่ล่าสุด เตเบซ ออกมากล่าวแสดงความมั่นใจว่าจะได้รับการเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทัพผีแดงอย่างถาวรแน่นอน

“ผมไม่ด่วนวิตกกังวลกับอนาคตของผมไปก่อน เพราะสัญชาตญาณบอกผมว่าต้องการอยู่กับสโมสรต่อไปและผมคิดว่าจะมีการพูดคุยเพื่อหาทางออกถึงเรื่องสัญญาของผมมากขึ้นในช่วงสองสัปดาห์ถัดไป นั้นคือสิ่งที่พวกเราได้รับการบอกกล่าวมา” ดาวเตะวัย 24 ปีกล่าว

“เอเยนต์ของผมติดต่อกับ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิดและเขาบอกกับผมว่าทุกสิ่งทุกอย่างกำลังดำเนินไปด้วยดี ดังนั้นมันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสโมสรเท่านั้น” ดาวเตะอาร์เจนไตน์กล่าวต่อ “แม้ว่ามีบางสโมสรแสดงความสนใจในตัวผม แต่ผมคิดว่าอนาคตของผมคงอยู่ที่ ยูไนเต็ด ต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น