xs
xsm
sm
md
lg

“มาสเชราโน” ยิ้มสัญญาซบหงส์ใกล้ลงตัว

เผยแพร่:

ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ ฉีกยิ้มหน้าบานเมื่อการเจรจาเพื่อย้ายซบตัก ลิเวอร์พูล ทีมดังในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แบบถาวรกำลังไปได้สวย ซึ่งเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยภายในไม่เกินสัปดาห์หน้านี้

สัญญายืมตัวของ มาสเชราโน จะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาสู่ถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อช่วงเดือนมกราคมปี 2007 โดยตามรายงานข่าวระบุว่า หาก ลิเวอร์พูล ต้องการซื้อขาดจาก “มีเดีย สปอร์ตส์ อินเวสเมนต์” บริษัทตัวแทนนักเตะ จะต้องจ่ายถึง 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาสเชราโน เผยผ่านทางเว็บไซต์เป็นทางการของ ลิเวอร์พูล ว่า กำลังจะย้ายมาเป็นนักเตะ “หงส์แดง” แบบถาวรในเร็ววันนี้ โดยเรื่องการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาน่าจะเสร็จสิ้นภายในสัปดาห์หน้า

นักเตะวัย 23 ปี ออกมากล่าวว่า “มันยังไม่เรียบร้อยดีนัก แต่ผมก็หวังจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป ผมมั่นใจมากว่าหลังสัปดาห์หน้าผมคงจะได้อยู่กับทีมต่อไปแบบถาวร ทุกอย่างตกลงเรียบร้อยแล้วและผมจะอยู่ที่นี่”

“ตอนนี้เราจำต้องรอ ทุกอย่างเกือบจะลงเอยแล้ว แต่เราต้องคุยกันอีกครั้งในสัปดาห์หน้า ผมคิดว่าทุกสิ่งจะเรียบร้อย เพราะรอมานานเหลือเกิน แต่ตอนนี้ก็ต้องรอต่อไปอีก แฟนบอลรักและผมก็รักพวกเขาเช่นกัน พวกเขาเยี่ยมมากและเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ผมอยากอยู่กับทีม” อดีตแข้ง โครินเธียนส์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น