xs
xsm
sm
md
lg

“เตเบซ” กดดันผี เปรยสนร่วมทัพ “ชุดขาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ มีแววหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อออกมากดดันด้วยการเปรยว่า อยากเล่นให้กับ รีล มาดริด ในเมื่อทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังนิ่งเงียบไม่ยอมเสนอสัญญาระยะยาวแบบถาวร

เตเบซ จะหมดสัญญายืมตัว 2 ปีกับ แมนฯยู ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ไม่มีท่าทีจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” ว่า จะเสนอสัญญาถาวรให้ รวมถึงก็ยังเข้าๆ ออกๆ ตัวจริงอย่างต่อเนื่อง โดยมีข่าวว่า รีล มาดริด จ้องกระชากตัวไปร่วมทีมแทน

ทำให้อดีตดาวยิง โครินเธียนส์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เริ่มหมดความอดทน โดยออกมาบอกกับนิตยสารสเปน ว่า “ใครล่ะจะไม่อยากเล่นให้ รีล มาดริด เหมือนกับ แมนฯยูไนเต็ด ที่เป็นหนึ่งในยอดทีมของโลก และแน่นอนผมอยากเล่นให้กับพวกเขาทั้งสองทีม”

หอกที่ถูกตั้งค่าตัวสูงถึง 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,664 ล้านบาท) เผยอีกว่า “ถ้าหาก แมนฯยู ไม่รีบจัดแจงอนาคตของผมโดยเร็ว ทีมอื่นๆ ก็พร้อมเจรจากับตัวแทนของผมได้ทันที แน่นอนผมรักทีมนี้ แฟนๆ ก็ดีกับผมมาก แต่ผมก็จำต้องเข้าใจในเรื่องของฟุตบอล หากมีสักทีมที่ยื่นข้อเสนอ 5 ปีเข้ามา ผมก็จะพิจารณาทันที”

พร้อมกันนี้ เตเบซ ปัดข่าวที่ว่าเรียกค่าเหนื่อยเท่ากับ คริสเตียโน โรนัลโด และ เวย์น รูนีย์ ถึง 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ “ผมไม่ได้พูดถึงความต้องการใดๆ ทั้งสิ้น ผมจะทำอย่างนั้นหรือ ทั้งที่เรายังไม่ได้เจรจากันเลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น