xs
xsm
sm
md
lg

‘มาสเชราโน’ ขอช่วยหงส์ทุบค้อนขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์ตัวรับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หวังพาต้นสังกัดบดเอาชนะ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมเก่า เพื่อขึ้นไปนั่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
มาสเชราโน ตอนนี้ใจมีแต่หงส์
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เซ็นสัญญายืมตัว ฮาเวียร์ มาสเชราโน มาเล่นในอังกฤษเมื่อฤดูกาล 2006/07 พร้อมๆ กับ คาร์ลอส เตเบซ ทว่าดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินากลับไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร ดังนั้น มาสเชราโน จึงไม่มีความทรงจำอะไรมากนักกับทีมในลอนดอน

มาสเชราโน ออกมาเผย “ผมไม่ได้รู้สึกอะไรกับ เวสต์แฮม สโมสรของผมตอนนี้คือ ลิเวอร์พูล ผมจะพยายามทำผลงานให้ยอดเยี่ยมเพื่อผู้คนในเมือง, เพื่อนร่วมทีม และแฟนๆ จึงไม่มีอะไรต้องคิดถึง เวสต์แฮม สิ่งสำคัญสำหรับผมคือชัยชนะกับลิเวอร์พูล พยายามพาทีมขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เก็บรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีเอาไว้ต่อไป”

“เหตุลที่ผมไม่มีอะไรให้คิดถึง เวสต์แฮม เพราะผมแทบไม่ได้ลงสนามที่นั่นเหมือนกับครั้งเล่นให้ ริเวอร์เพลท และ โครินเธียนส์ แต่ผมก็ยินดีที่ เวสต์แฮม เป็นสโมสรซึ่งพาผมมาเล่นฟุตบอลในอังกฤษ ผมมีความสุขกับแฟนๆ ที่เคยให้การต้อนรับผม” กลางวัย 24 ปีกล่าวตบท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ในเกมมันเดย์ไนท์ ซึ่งลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ มีโอกาสนั่งจ่าฝูงเช่นกัน หาก “สิงห์บลูส์” เชลซี เล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้วเอาชนะ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ไม่ได้ในลอนดอน ดาร์บีแมตช์ คืนวันอาทิตย์
กำลังโหลดความคิดเห็น