xs
xsm
sm
md
lg

“โครินเธียนส์” จ่อเปิดตัว “โล้นทองคำ” วีกนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ใกล้ได้กลับมาค้าแข้งอีกครั้ง
โครินเธียนส์ ยอดทีมแห่งลีกบราซิล ออกมายืนยันว่า ใกล้ได้ โรนัลโด ดาวยิงหุ่นตุ้ยนุ้ย วัย 32 ปี มาร่วมงาน โดยเผยว่าเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้

“โล้นทองคำ” อยู่ในช่วงเรียกความฟิตกลับคืนมานับตั้งแต่บาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรงจนร้างสนามไปนานถึง 10 เดือน โดยที่ผ่านมาก็มองหาต้นสังกัดใหม่อย่างต่อเนื่อง หลังจากหมดสัญญากับ เอซี มิลาน ทีมแกร่งแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุด โครินเธียนส์ ทีมชั้นนำในแดนแซมบ้า เปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร ว่า “บอร์ดบริหารของ สปอร์ต คลับ โครินเธียนส์ เปาลิสตา กำลังเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญากับ โรนัลโด นาซาริโอ อยู่”

“รายละเอียดทั้งหมดอยู่ในระหว่างการพิจารณาจาก อันเดรส ซานเชซ ประธานสโมสร, มาริโอ ก็อบบี ฟิลโญ ผู้อำนวยการฟุตบอล และ เปาโล โรเซนเบิร์ก ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ซึ่งคาดว่าทุกฝ่ายจะบรรลุข้อตกลงกันได้และหารือกันถึงวันเปิดตัวผู้เล่นคนใหม่”

ด้าน ฟาเบียโน ฟาราห์ เอเยนต์ส่วนตัวของอดีตดาวเตะบาร์เซโลนา และ อินเตอร์ มิลาน ก็ออกมาบอกว่า “ตอนนี้เราอยู่ในขั้นตอนการตกลงด้วยปากเปล่า ส่วนในอีก 2 วันข้างหน้าก็จะเป็นขั้นตอนการเซ็นสัญญา ดังนั้น โรนัลโด จึงใกล้ที่จะเป็นผู้เล่นของ โครินเธียนส์ ในไม่ช้านี้”

ส่วน มาริโอ ก็อบบี ฟิลโญ ผอ.ลูกหนังของ โครินเธียนส์ บอกผ่านทางเว็บไซต์ Terra.com.br ว่า “ความคืบหน้าเพียงอย่างเดียวที่เราพอจะบอกได้ก็คือ โรนัลโด จะได้รับสัญญาว่าจ้างเป็นเวลา 1 ปี ซึ่งมีออปชันขยายสัญญาอีก 1 ปี ส่วนงานเปิดตัวอาจมีขึ้นในวันศุกร์นี้ ซึ่งนี่จะเป็นการย้ายทีมครั้งยิ่งใหญ่ของสโมสร”

ทั้งนี้ โรนัลโด ซุ่มฝึกซ้อมอยู่กับ ฟลาเมงโก ยอดทีมใน ริโอ เดอ จาเนโร ตั้งแต่เดือนกันยายยนที่ผ่านมา เพื่อให้ร่างกายอยู่ในสภาพฟิตสมบูรณ์พร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น