xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” พอใจแม้ผีเสมอ ชี้ ลูกทีมขาดโชคการทำประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน พอใจกับผลเสมอ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวพอใจ แม้ทีมทำได้เพียงเสมอ เพราะลูกทีมทำผลงานกันดีแล้ว แต่ขาดโชคไปเล็กน้อย ขณะที่ แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กล่าวว่า การแบ่งแต้มจากทีมยักษ์ใหญ่ได้สำเร็จถือเป็นความสำเร็จของทีม

คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานในเกมพรีเมียร์ ลีก ได้เพียงบุกไปเสมอ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 0-0 ถึงสนามไวท์ ฮาร์ท เลน จนพลาดโอกาสทำคะแนนไล่จี้ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงที่เมื่อคืนทำผลงานได้เสมอเช่นกัน

ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวถึงเกมที่ผ่านมาว่า “มันเป็นผลการแข่งขันที่ไม่แย่นัก พวกเราครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่และผู้รักษาประตูของพวกเขาก็มีลูกเซฟที่สุดยอดถึงสองครั้งในช่วงท้ายเกม”

“พวกเราขาดโชคไปเล็กน้อย แต่คุณต้องชมเชยกับการเล่นของพวกเราที่พยายามกดดันอย่างหนัก รวมถึงต้องชม ท็อตแนม ด้วยเช่นกันที่มีผลงานดีขึ้นนับแต่ แฮร์รี เรดแนปป์ เข้ามาคุมทีม” กุนซือชาวสกอตต์กล่าวต่อ

“แน่นอนว่า คุณย่อมจะคาดหวังให้ทีมทำอันดับสูงขึ้นไป แต่ผมแน่ใจว่าพวกเราจะทำได้ โดยรวมแล้วผมความพอใจกับฟอร์มการเล่นของทีม” เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวปิดท้าย

ด้าน เรดแนปป์ กล่าวภายหลังเกมว่า “เมื่อใดก็ตามที่คุณสามารถแบ่งแต้มกับทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ มันย่อมเป็นผลการแข่งขันที่ดีทั้งสิ้น” พร้อมกล่าวอีกว่า “จากผลงานที่พวกเราแสดงให้เห็นผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก มันเป็นการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ เป็นการทำงานอย่างหนักอีกเกมหนึ่ง”

ผลการแข่งขันเกมดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มี 32 คะแนน จากการลงสนาม 16 นัด รั้งอยู่อันดับ 3 ของตาราง โดยตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงอยู่ 6 คะแนน แต่ลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด ขณะที่ สเปอร์ส ขึ้นมารั้งที่ 14 ของตารางโดยลงแข่ง 17 นัดมี 19 คะแนนห่างจากโซนตกชั้น 3 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น