xs
xsm
sm
md
lg

‘แฮร์รี’ ชูไก่คู่ควรชนะ ‘โซลา’ โวยค้อนพลาดโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซลา เซ็งค้อนชวดได้จุดโทษ
แฮร์รี เรดแนปป์ ชูแข้ง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คู่ควรแล้วกับการเก็บสามแต้มออกจากรัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขณะที่ จิอันฟรังโก โซลา ผู้จัดการทีม “ขุนค้อน”สุดเซ็งที่ต้นสังกัดพลาดได้ลูกที่จุดโทษ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เสียสถิติไร้พ่าย 3 นัดติดต่อกันแบบไม่เสียประตู หลังโดนคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ บุกอัด 2-0 ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมมันเดย์ไนท์ โดยผู้มาเยือนได้สองประตูจาก เล็ดลีย์ คิง และ เจมี โอฮารา

ภายหลังการแข่งขัน แฮร์รี เรดแนปป์ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “บีบีซี” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี “ผมยังต้องการเห็น เวสต์แฮม ชนะในทุกๆ สัปดาห์ เว้นแต่พวกเขาต้องมาเจอกับสเปอร์ส คืนนี้ถือว่าเราได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ลูกทีมของผมคู่ควรกับชัยชนะแม้พลาดโอกาสกันไปบ้าง แต่วันนี้เราก็ผ่านบอลได้ดีนำมาสู่การได้ประตู”

ด้าน จิอันฟรังโก โซลา กุนซือชาวอิตาเลียนของ “ขุนค้อน” ค่อนข้างหัวเสียที่ทีมไม่ได้จุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอลของ เบอนัวต์ เอก็อตโต แบ็กซ้ายสเปอร์ส “แม้ผู้ตัดสิน (คริส ฟอย) เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่ผิดพลาดกันได้ แต่มันชัดเจนว่าจังหวะนั้นต้องเป็นจุดโทษ เราโชคไม่ดีและก็น่าหัวเสียเพราะเวสต์แฮมต้องการชัยชนะในนัดนี้ ผมเข้าใจดีว่าแฟนๆ คงผิดหวังแต่ทีมได้พยายามแล้วที่จะทำให้พวกเขามีความสุข”
กำลังโหลดความคิดเห็น