xs
xsm
sm
md
lg

“โอนีล” ปลื้มสิงห์ผงาดรั้งที่ 3 “โซลา” เซ็งค้อนพ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน โอนีล ปลื้มสามารถพาทัพ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ขึ้นรั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้าน จิอันฟรังโก โซลา รับไม่ได้เห็น “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปราชัยคาถิ่นเมื่อคืนวาน
โอนีล ตะโกนสั่งการอยู่ขอบสนาม
แอสตัน วิลลา ยึดอันดับ 3 ในตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้แน่นอนแล้วในสัปดาห์นี้ หลังบุกเฉือนชัย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงลอนดอน 1-0 โดยได้ประตูชัยก่อนหมดเวลา 12 นาทีจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ลูคัส นีล แบ็กขวากัปตันทีม “ขุนค้อน”

ชัยชนะนัดนี้ ทำให้ “สิงห์ผงาด” มีเพิ่มเป็น 34 คะแนนจากการลงสนาม 18 นัด แซงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่ที่ 3 โดย “ผีแดง” กำลังติดภารกิจล่าแชมป์สโมสรโลกที่ญี่ปุ่น ส่วน อาร์เซนอล ถึงแม้อาจเปิดบ้านส่อง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แต่ “ปืนใหญ่” จะทำได้ดีที่สุดเพียงขึ้นมาอยู่ที่ 4 ของตาราง

ซึ่งภายหลังเกมการแข่งขันที่ อัพตัน ปาร์ค มาร์ติน โอนีล ให้สัมภาษณ์ผ่าน “บีบีซี” สื่อของอังกฤษ “ผมดีใจที่เราขึ้นมาอยู่ในอันดับ 3 วันนี้เป็นเกมที่เปิดแลกกัน แม้ครึ่งหลังลูกทีมของผมสร้างสรรค์โอกาสได้ค่อนข้างน้อยลงไป แต่เราโชคดีกับประตูที่ได้มา วันนี้ เวสต์แฮม กดดันเราได้มากทีเดียว”

ด้าน จิอันฟรังโก โซลา กุนซือ “ขุนค้อน” กล่าวบ้าง “มันยากจะยอมรับ ผมไม่คิดว่าผู้เล่นของเราสมควรได้รับผลการแข่งขันแบบนี้ มันทำให้ผมรู้สึกแย่เป็นอย่างยิ่ง วันนี้เราเล่นกันได้ดี สร้างโอกาสกันได้แต่จบสกอร์กันไม่ลง เวสต์แฮม ต้องการโชคแต่ก็ถือว่าเราพยายามทำกันดีที่สุดแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น