xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” สยบลือซบราชัน-ชี้ผีไม่ประมาท “กีโต”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด (ซ้าย) มุ่งมั่นพา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์สโมสรโลก
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับชาวโปรตุเกส จัดการยุติข่าวลือเรื่องเผ่นหนีไปซบตัก รีล มาดริด ในฤดูกาลหน้า โดยออกมาเอ่ยปากเองว่ายังคงมีความสุขดีกับการรับใช้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 2008 กลายเป็นชนวนปัญหาระหว่าง “ปิศาจแดง” กับ “ราชันชุดขาว” อีกครั้ง หลังจาก เปโดร ตราโปเต ผู้บริหารของฝ่ายหลังอ้างว่าบรรลุข้อตกลงคว้าตัว “หนูโด้” ไปร่วมงานได้แล้ว ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือฝ่ายแรกไม่พอใจและออกมาต่อว่าด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว

อย่างไรก็ตาม อดีตเด็กสร้างของ สปอร์ติง ลิสบอน ยืนยันถึงความพอใจในชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่า “ผมไม่สนหรอกว่าใครจะอ้างอย่างไร เพราะผมไม่อ่านคำพูดเหล่านั้นอยู่แล้ว ตอนนี้ผมอยู่ที่ญี่ปุ่น และไม่ทราบข่าวลือที่มีชื่อของผมเข้าไปพัวพัน ผมรู้เพียงว่ากำลังมีความสุขมากที่ได้เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

ขณะเดียวกัน โรนัลโด ก็แสดงถึงความปรารถนาในการพทีมคว้าแชมป์สโมสรโลก ว่า หลังเอาชนะ กัมบะ โอซากา 5-3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ว่า “การได้แชมป์สโมสรโลกถือว่ามีความหมายมาก มันคงจะวิเศษไม่น้อยหากคว้าแชมป์รายการนี้ ซึ่งเรามีโอกาสสูงที่จะเติมเต็มเกียรติยศ นี่จะไม่ใช่รางวัลของผมคนเดียว แต่เป็นของทั้งทีม”

พร้อมกันนี้ สตาร์เลือดฝอยทองได้กล่าวถึง แอลดียู กีโต คู่ชิงชนะเลิศจากเอกวาดอร์ ที่จะเผชิญหน้ากันในวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคมนี้ ว่า “นี่จะเป็นเกมที่ลำบากแน่ นัดที่สองย่อมมีความยากกว่านัดแรก ซึ่งเราต้องเตรียมตัวกันให้ดี กีโต เป็นทีมชั้นยอดและมีประสบการณ์สูง เรามีเวลาศึกษาพวกเขาเพียง 2 วัน กระนั้น เรามีหน้าที่ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายของพวกเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น