xs
xsm
sm
md
lg

แมตช์ในฝัน "ตอร์เรส" ชี้หงส์จะตัดสินแชมป์ลีกที่รังผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส (ซ้าย) ยืนข้าง คริสเตียโน โรนัลโด แข้งแห่งปีของฟีฟา
เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน เชื่อว่าแมตช์ที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะต้องไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 14 มีนาคมนี้ อาจจะเป็นเกมแห่งการตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ก็เป็นไปได้

ด้วยผลงานสุดยอดของ แมนฯยู แชมป์ พรีเมียร์ชิป 10 สมัย ที่ถล่ม เชลซี ยับเยิน 3-0 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้ถูกยกขึ้นไปเป็นเต็งแชมป์อีกครั้ง เพราะหากคว้าชัย 2 นัดตกค้างที่เหลือจะแซง ลิเวอร์พูล นั่งจ่าฝูงแทนทันที

อย่างไรก็ตาม ตอร์เรส หอกฝีเท้าจัดของ ลิเวอร์พูล ที่ไปคว้ารางวัลอันดับ 3 นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ มองว่า "ผมคิดว่าเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด น่าจะเป็นการตัดสินแชมป์ หากว่าทุกสิ่งเป็นไปอย่างที่เราคาด เราคิดว่าจะไปเยือนที่นั่นในตำแหน่งที่ใกล้เคียงกับที่อยู่ตอนนี้"

"ตอนนี้ขึ้นอยู่กับเราว่าจะเล่นเกมของตัวเองได้ดีแค่ไหนและพยายามคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการ ณ สนามแห่งนั้น แต่ก็จริงที่ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเราทำผลงานไม่ดีเลย เราต้องไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเล่นกับ อาร์เซนอล รวมถึง เชลซี ที่บ้าน ดังนั้นเราจึงไม่สามารถทำแต้มหลุดมือเหมือนเกมกับ สโต๊ค ซิตี ได้เลย" อดีตดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด เผย

ตอร์เรส ก็หวังว่าปีนี้ ลิเวอร์พูล จะสิ้นสุดการรอคอยแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 19 ปี เสียที "แมนฯยู คือแชมป์สโมสรโลกและแชมป์ยุโรป เราเคารพพวกเขาที่เต็มไปด้วยนักเตะมีระดับ ทำให้เป็นเต็งจ๋าที่จะคว้าแชมป์ แต่เราก็จะทำงานหนักเพื่อจบอันดับสูงกว่าพวกเขาให้ได้ จากวันที่ผมมาถึงแสดงให้เห็นแล้วว่าแชมป์ลีกนั้นสำคัญกว่า แชมเปียนส์ ลีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น