xs
xsm
sm
md
lg

“กิกส์” ชี้ ผีกำลังมั่นใจจะโชว์ฟอร์มซิวแชมป์พรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน กิกส์ ปีกจอมเก๋าของผีแดง
สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า ไรอัน กิกส์ ปีกจอมเก๋าแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงการคว้าแชมป์สโมสรโลก ว่า ช่วยทำให้ต้นสังกัดมีความมั่นใจมากขึ้น และเชื่อว่า จะกลับมาทำผลงานได้ดีจนคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในบั้นปลายได้อย่างแน่นอน

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด นำถ้วยรางวัลมาประดับตู้โชว์ของสโมสรได้อีกรายการเมื่อคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกหลังจากเอาชนะ แอลดียู กีโต สโมสรจากเอกวาดอร์ ไปอย่างหวุดหวิด 1-0 ที่ประเทศญี่ปุ่น

ขณะเดียวกัน การเดินทางไปแข่งขันรายการดังกล่าวของ “ผีแดง” ก็ไม่ส่งผลกระทบต่อโอกาสป้องกันแชมป์พรีเมียร์ ลีก มากนัก เนื่องจากคู่แข่งรายอื่นต่างทำผลงานสะดุดทำให้ทีมมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงคือ ลิเวอร์พูล อยู่เพียง 7 แต้มเท่านั้นโดยลงแข่งน้อยกว่า 2 นัด

ด้าน กิกส์ กล่าวแสดงความเห็นว่า จากสถานการณ์ข้างต้นทำให้ทีมมีโอกาสป้องกันแชมป์ได้อย่างแน่นอนเพราะกำลังมีความมั่นใจจากการคว้าแชมป์สโมสรโลกและจะส่งผลต่อการทำผลงานในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

“พวกเรากำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดี เห็นได้จากการเล่น 2 นัดที่ประเทศญี่ปุ่น ดังนั้น จึงไม่มีเหตุผลใดเลยที่พวกเราจะไม่ทำผลงานอย่างแล่นฉิวต่อไป พวกเราทุกคนต่างมุ่งมั่นและร่วมมือกันเพื่อก้าวต่อไปอย่างมั่นคง สิ่งนี้จะนำพวกเรากลับมาสู่เส้นทางของการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก” ดาวเตะวัย 35 ปีกล่าว

นอกจากนี้ ปีกชาวเวลส์ ยังกล่าวถึงการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก นัดบ็อกซิงเดย์ ในวันศุกร์นี้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินทางออกไปเยือน สโต๊ก ซิตี ว่า “มันจะเป็นเกมพิเศษของ สโต๊ก ที่นั้นจะมีบรรยากาศบางอย่างเกิดขึ้น เพราะ ยูไนเต็ด ไม่ได้เดินทางไปเยือนมาเป็นเวลานานมาก”

“พวกเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าชัยชนะ โดยเฉพาะตอนนี้ที่พวกเราเป็นแชมป์สโมสรโลกยิ่งทำให้พวกเขามีความต้องการเอาชนะมากขึ้น แต่พวกเราเคยรับมือกับสิ่งนี้มาก่อนและพวกเราจะทำอีกครั้ง” กิกส์ กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น