xs
xsm
sm
md
lg

"นานี" หวาน!ไม่เคยคิดตีจากผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี ไม่มีความคิดอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
นานี ปีกตัวจี้ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าตนไม่เคยมีความคิดอำลาจากแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อกลับไปเล่นที่ประเทศโปรตุเกสบ้านเกิดเลย ยามเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

นานี เกือบถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ขายออกไปในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดอีกครั้งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังทำผลงานน่าผิดหวังในช่วงต้นฤดูกาลจน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เริ่มหมดความอดทน

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 23 ปีกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน 4 เกมหลังสุดของ "ผีแดง" จนถูกยกว่าจะเป็นตัวตายตัวแทนคนใหม่ของ คริสเตียโน โรนัลโด เพื่อนร่วมชาติที่ย้ายไปวาดลวดลายกับ รีล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ก่อน

ซึ่ง นานี ยอมรับว่าตนมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ยืนยันไม่เคยต้องการย้ายจากแชมป์พรีเมียร์ลีก "ผมไม่เคยมีความคิดเช่นนั้นเลย แน่นอนว่าเมื่อหลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นใจ มันทำให้คุณรู้สึกแย่และโดดเดี่ยว ซึ่งเป็นความรู้สึกที่เกิดในช่วงเวลานั้น แต่ผมไม่เคยมีความคิดย้ายออกจากทีมเพื่อกลับไปยังโปรตุเกส"

"ผมเคยตกอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายและไม่ง่ายที่จะพลิกกลับคืนมาอีกครั้ง แต่ผมได้แสดงให้เห็นว่าผมไม่ใช่คนสิ้นหวังอะไรง่ายๆ ผมมีจิตใจที่เข้มแข็ง เพราะหากขาดคุณสมบัติเช่นนั้นแล้ว สถานการณ์อันยากลำบากเหล่านี้จะดึงคุณไปสู่จุดตกต่ำ แต่ผมไม่ใช่คนแบบนั้น ผมแน่ใจว่าตัวเองมีคุณภาพพอที่จะเป็นนักเตะยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในโลก ผมสามารถไปถึงจุดนั้นได้" อดีตดาวรุ่งสปอร์ติง ลิสบอน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น