xs
xsm
sm
md
lg

"ขุนค้อน" เผยมีนายทุนสนฮุบสโมสรเกิน 5 ราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุดมุนส์สัน เตรียมขายทีมขุนค้อน
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปิดเผยว่ามีนักลงทุนที่สนใจเข้าเทกโอเวอร์กิจการมากกว่า 5 ราย อย่างไรก็ตาม ยังคงอยู่ในขั้นตอนแรกของการเจรจาเท่านั้น

“ขุนค้อน” ประสบปัญหาทางการเงิน เนื่องจาก “ฮันซา (Hansa)” บริษัทภายใต้การดำเนินงานโดย บียอร์โกลฟูร์ กุดมุนส์สัน เจ้าของสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนถูกพิษเศรษฐกิจโลกที่กำลังซบเซาเล่นงาน ทำให้มีการจุดประเด็นขึ้นมาว่าอาจขายสโมสรให้กับนักธุรกิจรายอื่น

ซึ่งความเคลื่อนไหวล่าสุดจากแหล่งข่าวหลายสำนักในอังกฤษระบุว่า “เดอะ แฮมเมอร์ส” ได้รับการติดต่อจากบรรดานายทุนมากเกินกว่า 5 ราย ทว่า กุดมุนส์สัน ยังไม่มีการลงนามในข้อตกลงใดๆ กับกลุ่มผู้สนใจดังกล่าว เนื่องจากข้อเสนอที่ยื่นมาเบื้องต้นยังไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจ

โดยรายงานจากเมืองผู้ดีเปิดเผยว่าเศรษฐีชาวไอซ์แลนด์กำหนดมูลค่าของ เวสต์แฮม เอาไว้ที่ 250 ล้านปอนด์ (ประมาณ 13,250 ล้านบาท) หลังจากที่เมื่อ 2 ปีก่อนเข้ามาซื้อสโมสรด้วยวงเงินเพียง 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,505 ล้านบาท)

ด้านโฆษกของขุนค้อนออกมาแถลงโดยยังไม่พูดถึงรายละเอียดเรื่องการขายกิจการของทีมมากนักว่า “ตอนนี้มีผู้แสดงความสนใจหลายราย แต่ทุกคนในสโมสรขอมุ่งสมาธิไปยังภารกิจที่มีอยู่ในมือ รวมถึงการทำผลงานในสนามให้ดีที่สุดก่อน”
กำลังโหลดความคิดเห็น