xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” ปัดไม่พูดถึงเรื่องผีคว้า 5 แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี กับแชมป์ คาร์ลิง คัพ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกปัดที่จะพูดถึงโอกาสคว้า 5 แชมป์ในฤดูกาลนี้ หลังจากทำสำเร็จไปแล้ว 2 ถ้วย คือ ในศึก สโมสรโลก และ คาร์ลิง คัพ ก่อนเกม พรีเมียร์ชิป ที่จะไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 4 มีนาคมนี้

แมนฯยูไนเต็ด เพิ่งคว้าแชมป์ คาร์ลิง คัพ หลังจาก เบน ฟอสเตอร์ นายทวารอนาคตไกล สวมบทฮีโร่เซฟจุดโทษของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โดย 120 นาทีเสมอกัน 0-0 ก่อนดวลเป้าชนะไป 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา

ทำให้เริ่มมีกระแสพูดถึงการคว้า 5 แชมป์ แต่ เฟอร์กี ออกมาเผยว่า “ถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับทีม แต่จากนี้ผมก็จะมุ่งมั่นที่เกมต่อไป ดีแน่หากคิดว่าเราจะคว้า 5 แชมป์ แต่จากประสบการณ์ผมบอกว่าเราจะไปเยือน ฟูแลม ในสัปดาห์หน้า ด้วยความยากลำบาก”

“แต่เป็นสุดสัปดาห์ที่ดีสำหรับเรากับการคว้าแชมป์ คาร์ลิง คัพ อีกทั้งคู่ต่อสู้ก็ทำแต้มหลุดมือด้วย แต่เราก็จะต้องรวบรวมพลังงานในเกมเจอกับ นิวคาสเซิล วันพุธที่จะถึงนี้ก่อน ผมจะเลือกคนที่มีความสด และหวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ” นายใหญ่ชาวสกอตต์ เผย

อีก 3 ถ้วยที่ แมนฯยู มีลุ้นคือ พรีเมียร์ชิป นำ เชลซี 7 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วนใน เอฟเอ คัพ เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายจะพบกับ ฟูแลม และใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกบุกเสมอ อินเตอร์ มิลาน 0-0
กำลังโหลดความคิดเห็น