xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” แฮปปี้หลังผีซิวลีกคัพ “จ่าแฮร์รี” ลูกคู่หนุนกวาด 4 แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน มีความสุข
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการที่ “ผีแดง” คว้าแชมป์คาร์ลิง คัพ รวมถึง ลิเวอร์พูล คู่แข่งสำคัญในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อังกฤษ ประสบกับความพ่ายแพ้ทำให้เป็นสุดสัปดาห์ที่ตนมีความสุขที่สุด ส่วนทางด้าน แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมากล่าวหนุนคู่แข่งให้ทำลายสถิติคว้าแชมป์ทั้ง 4 รายการสำคัญภายในฤดูกาลเดียว

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ลงสนามฟาดแข้งกับ สเปอร์ส ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลคาร์ลิง คัพ ผลปรากฏว่าหลังจากเสมอกันในเวลา 120 นาที “ผีแดง” ดวลจุดโทษแม่นกว่าเอาชนะไป 4-1 พร้อมกับคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จเป็นรายการแรกของฤดูกาล (ไม่รวมถึงแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก)

ขณะเดียวกัน สถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นไปอย่างสดใส หลังจากเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล คู่แข่งสำคัญบุกไปพ่ายต่อ มิดเดิลสโบรช์ 0-2 จนทำให้ทีมมีคะแนนหนีห่างจากผู้ที่ไล่ตามมาถึง 7 แต้มรวมถึงยังมีเกมในมืออีกหนึ่งนัด

เซอร์ อเล็กซ์ เปิดเผยความรู้สึกต่อสำนักข่าวสกายสปอร์ตถึงการคว้าแชมป์คาร์ลิง คัพ ว่า “การคว้าแชมป์ทำสุดสัปดาห์นี้เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม มันเป็นความรู้สึกอย่างเดียวกับกับยามที่เห็นคู่แข่งทำแต้มหล่นหายไป”

นอกจากนี้ เฟอร์กูสันกล่าวอีกว่า เกมที่ผ่านมามิใช่ฟอร์มการเล่นดีที่สุดของลูกทีม "เกมวันนี้ช่วยพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าการลงแข่งรอบชิงชนะเลิศ (กับทีมใดก็ตาม) เป็นงานที่ไม่ง่าย เราไม่อยู่ในฟอร์มการเล่นดีที่สุดและ สเปอร์ส เล่นกันเยี่ยมและมีโอกาสดีในการทำประตูหลายต่อหลายครั้ง แต่เรายังคงเดินหน้าต่อไปและในท้ายสุดก็แสดงให้เห็นถึงความมีคุณภาพของทีมอย่างมิต้องสงสัย"

ทางด้าน เรดแนปป์ ออกมากล่าวชมความยอดเยี่ยมของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมหนุนให้คู่แข่งสร้างสถิติใหม่ด้วยการคว้า 4 แชมป์ภายในฤดูกาลเดียว “โอกาสของพวกเขาเปิดกว้างและมีคุณสมบัติครบถ้วนต่อการทำลายสถิติเนื่องจากมีทีมผู้เล่นที่มีฝีเท้าอันน่าทึ่ง พวกเขาทำสำเร็จแล้ว 1 รายการและดูเหมือนว่าเกมลึกอยู่ภายใต้การควบคุม ส่วนแชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ผมคิดว่าคงไม่มีทีมใดหรอกที่จากจะถูกจับสลากมาเจอกับพวกเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น