xs
xsm
sm
md
lg

“มู” แจงเรื่องไม่จับมือ “เซอร์” ทำนายนัดสองอาจยืดเยื้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ
โฮเซ มูรินโญ กุนซือมาดเท่ของ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงแจงข่าวไม่ยอมจับมือกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมทำนายเกมนัดสองอาจจะยืดเยื้อจนถึงช่วงต่อเวลา หรือยิงจุดโทษ

หนึ่งในเกมบิ๊กแมตช์รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก จบลงด้วยผลเสมอ 0-0 ที่รัง จูเซ็ปเป เมียซซา ของ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งหลังเกม มูรินโญ รีบผลุนผลันออกไป โดยที่ไม่ยอมจับมือกับ เฟอร์กี นายใหญ่ของ แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งทางด้านกุนซือชาวโปรตุเกส ออกมาแจกแจงว่า

“ผมมีทางพิเศษที่จะช่วยให้สามารถเดินออกไปได้โดยตรง เมื่อคืนผมทิ้งไวน์ราคา 300 ปอนด์ (ประมาณ 15,000 บาท) ไว้ที่โรงแรม พร้อมข้อความที่บอกว่าเราจะเจอกันหลังเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมสนิทกับ เฟอร์กี และเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แน่นอนผมจะอยู่รอพบเขาหลังเกมนัดที่สอง” อดีตนายใหญ่ เชลซี เผย

รูปเกมนัดแรกเป็น แมนฯยูไนเต็ด ที่ครองบอลทำเกมหาโอกาสยิงได้มากกว่า ก่อนที่ อินเตอร์ จะยกระดับขึ้นมาในครึ่งหลัง และมีลุ้นจากลูกยิงของ อาเดรียโน แต่ไม่ตรงกรอบ มูรินโญ มองว่า เกมนัดสองที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันพุธที่ 11 มีนาคมนี้ อาจจะยืดเยื้อก็ได้

มูรินโญ เผยว่า “เมื่อสองยอดทีมมาเจอกันคงเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินหาผู้ชนะภายใน 90 นาที นี่คือ ฟุตบอลในระดับสูง แมนฯยู มุ่งมั่นอย่างมากในครึ่งแรก แต่เราก็ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง ผมไม่สามารถบอกได้ว่าเรามีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย แต่ปัญหาคือคู่ต่อสู้เล่นได้ดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น