xs
xsm
sm
md
lg

“มูรินโญ” คอนเฟิร์มสั่งงูบุกใส่ผีพร้อมเปิดโผไม่มีอุบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮเซ มูรินโญ กุนซือ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลานน ยืนยันจะสั่งให้ลูกทีมเดินหน้าบุกใส่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกลูกหนังยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก คืนวันอังคารนี้
เฮียมู เล่นแบโบเกือบหมด
อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมจากอิตาลีมีคิวเปิด ซาน ซิโร รับการมาเยือนของ “แชมป์เก่า” แมนฯ ยูไนเต็ด จากเกาะอังกฤษ แม้ โฮเซ มูรินโญ เคยออกมายอมรับว่า “ผีแดง” มีเกมโต้กลับที่อันตรายสุดในโลก แต่กุนซือชาวโปรตุกีสไม่ได้เกรงกลัวตรงนี้แต่อย่างใด

โดย มูรินโญ เผยผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำก่อนพา อินเตอร์ ทำศึกใหญ่คืนนี้ “เราจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นของตัวเอง คงเล่นในระบบ 4-4-2 มิดฟิลด์วางรูปแบบการยืนเหมือนกับเพชร (ไดมอนด์) ส่วน ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช กับ อาเดรียโน ล่าตาข่ายร่วมกัน”

“ผมบอกกับผู้เล่นทุกคนอย่าคิดถึงความเป็นไปได้ที่เราจะตกรอบแชมเปียนส์ ลีก ในสองสัปดาห์จากนี้ แต่สองสัปดาห์จากนี้ต่างหากที่เราสามารถล้มแชมป์ยุโรป (แมนฯยูไนเต็ด) ลงได้ เราต้องไม่เกรงกลัว รักษาแนวทางการเล่นของตัวเองเอาไว้ ผมมั่นใจว่าไม่มีอะไรตัดสินในวันพรุ่งนี้ อีกสองสัปดาห์เรายังต้องไปเยือนในนัดที่สองที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด” มูรินโญ กล่าวต่อ

นอกจากนี้ “เฮียมู” ยังไซโคคู่แข่งเป็นการทิ้งท้าย “ผมไม่คิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะพยายามมาบุกเอาชนะที่ ซาน ซิโร พวกเขาคงต้องเน้นตั้งรับเป็นหลัก ส่วนเราการเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีอะไรวิเศษ สิ่งสำคัญคือการผ่านเข้ารอบต่อไปต่างหาก เราไม่ได้หวั่นกลัวอะไร ผมเชื่อว่าสองเดือนจากนี้ อินเตอร์ มิลาน จะได้เข้าชิงชนะเลิศ”
กำลังโหลดความคิดเห็น