xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์เชื่อถ้า “ผี” ผ่าน “งูใหญ่” ถึงแชมป์แน่นอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี (ขวา) เมื่อครั้งอดีตกับ มูรินโญ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ หากทีมผ่าน อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่นัดแรกจะดวลกันในวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ก็มีสิทธิที่จะป้องกันแชมป์ได้อย่างแน่นอน

ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กลับมาดวลแข้งในรอบน็อกเอาต์อีกครั้ง หนึ่งในคู่ที่น่าสนใจ ก็คือ “แชมป์เก่า” แมนฯยู จะบุกรัง จูเซ็ปเป เมียซซา ของ อินเตอร์ มิลาน ในวันอังคารที่จะถึงนี้ ไฮไลต์ของงานนี้ คือ การดวลกันอีกครั้งของ เฟอร์กี และ โฮเซ มูรินโญ ที่ผ่านมากุนซือชาวโปรตุเกส มีสถิติคุมทัพดีกว่าหลายขุม 12 นัด แพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น

ทำให้ เฟอร์กี มองว่า หาก แมนฯยู ผ่านเกมนี้ได้อาจจะถึงแชมป์อีกครั้งก็เป็นได้ “เราคือหนึ่งในทีมเต็งจ๋าที่จะคว้าแชมป์ เป็นแมตช์ที่ยากลำบากมาก หนึ่งในกุญแจสำคัญของเกมนี้ก็คือเราจะต้องใช้ความสามารถควบคุม อินเตอร์ ให้ได้ หากทำสำเร็จและผ่านเข้ารอบและรับรองเราจะไปไกลแน่นอน”

“อินเตอร์ อัดแน่นไปด้วยนักเตะ อเมริกาใต้ ที่เต็มไปด้วยเทคนิค ผสมผสานจิตใจมุ่งมั่นของ อาร์เจนตินา และความสามารถของ บราซิเลียน นักเตะอย่าง ฮูลิโอ ครูซ, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อาเดรียโน ล้วนมีความแข็งแกร่งมาก” นายใหญ่ชาวสกอตแลนด์ เปิดเผย

พร้อมกันนี้ เฟอร์กี ยังกล่าวถึงตัวเต็งแชมป์ยุโรปในปีนี้ อีกว่า “รีล มาดริด แทบจะไม่มีโอกาส เกมของพวกเขาขาดความเร็ว แม้จะมีนักเตะที่ดีแต่ไม่เร็วพอ อาร์เซนอล, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลนา ต่างหากที่คือตัวเต็ง เพราะระดับของศึก พรีเมียร์ชิป ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเราเตรียมพร้อมเสมอในเกมระดับสูง”
กำลังโหลดความคิดเห็น