xs
xsm
sm
md
lg

งูฉกไม่ยั้ง 3-0, มิลาน 1-1 ตาม 8 แต้ม กัลโช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เบิกร่องให้ อินเตอร์ ชนะขาดลอย
อินเตอร์ มิลาน กลับสู่ฟอร์มร้อนแรงด้วยการบุกไปถล่ม เลชเช ยับเยิน 3-0 ขณะที่ เอซี มิลาน ออกอาการแผ่วไล่ตีเสมอ เรจจินา 1-1 จนตามหลังคู่ปรับร่วมเมืองเพิ่มเป็น 8 แต้ม

ศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เลชเช ทีมท้ายตารางเปิดสนามเวีย เดล มาเร รับมือ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง ถึงนาทีที่ 12 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก็เบิกร่องให้ทีมเยือนขึ้นนำก่อน 1-0 ก่อนที่ หลุยส์ ฟิโก กับ เดยัน สแตนโควิช จะบวกอีกคนละเม็ดในนาทีที่ 71 และ 82 ตามลำดับ ช่วยให้ “งูใหญ่” บุกมาชนะ 3-0
เบ็คแฮม ยินดีกับ กาก้า ที่ซัดจุดโทษตีเสมอให้ มิลาน
จบเกมนี้ อินเตอร์ เก็บเพิ่มเป็น 53 คะแนน นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วน เลชเช ยังวนเวียนอยู่ในกลุ่มล่างของตารางต่อไปที่อันดับ 17 มี 22 คะแนนเท่าเดิม

อีกคู่หนึ่ง เอซี มิลาน เล่นในสนามซาน ซิโร ของตัวเองพบกับ เรจจินา ทีมบ๊วยของลีก โดยมี เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษเป็น 11 คนแรกเหมือนเช่นเคย ทว่า อาคันตุกะที่ชื่อชั้นเป็นรองกว่ามากกลับได้ประตูนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 33 จากการซัดแถวเส้นเขตโทษของ ดาวิเด ดิ เจนนาโร กองหน้าอดีตเด็กสร้างของปิศาจแดง-ดำ

รอสโซเนรีมาทวงคืนเป็น 1-1 ได้ในครึ่งหลัง นาทีที่ 67 เมื่อ อเล็กซานเดร ปาโต ถูก มาเตจ์ ครายซิค รวบล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสิน นิโกลา เปียร์เปาลี เป่าให้เป็นลูกจุดโทษ ซึ่ง ริคาร์โด กาก้า รับหน้าที่สังหารเข้าไปทางมุมขวามือ ก่อนจบเกมด้วยสกอร์นี้แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน

ทำให้ มิลาน มี 45 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของตารางโดยที่ตามหลัง อินเตอร์ ห่างเป็น 8 แต้ม ส่วน เรจจินา ยังคงจมปลักในอันดับสุดท้ายต่อไป มีเพียง 16 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น