xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์เรียก “มู” มาดวลกันที่อังกฤษอีกครั้ง ก่อนวางมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ (ซ้าย) สมัยคุม เชลซี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคู่บารมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากวักมือเรียก โฮเซ มูรินโญ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ให้ย้ายกลับมาคุมทัพในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เพื่อที่จะได้ดวลกันอีกครั้ง พร้อมบอกให้รีบๆ หน่อย เนื่องจากใกล้ถึงเวลาล้างมือจากวงการแล้ว

แมนฯยูไนเต็ด อดีตแชมป์ยุโรป 3 สมัย มีศึกหนักต้องบุกไปเยือนรัง จูเซ็ปเป เมียซซา ของ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เวลานี้ เพื่อทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในคืนวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ไฮไลต์ของงานนี้ คือ การดวลกันอีกครั้งของ เฟอร์กี และ มูรินโญ

ที่ผ่านมา มูรินโญ มีสถิติคุมทัพเจอกับ แมนฯยู ของ เฟอร์กี ดีกว่าหลายขุมเมื่อ 12 นัด แพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น ก่อนเกมในวันอังคารนี้ นายใหญ่ที่กำลังพา “ผีแดง” คั่ว 4 แชมป์ในปีนี้ออกมาเรียกร้องให้กุนซือชาวโปรตุเกส กลับมาทำงานในอังกฤษ อีกครั้ง หลังเคยพา เชลซี กวาดแชมป์ทุกรายการมาแล้ว

“ตอน มูรินโญ ออกจาก เชลซี ถือเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการฟุตบอลอังกฤษ แน่นอนผมอยากเห็นเขากลับมาอีกครั้ง แต่ว่าก็จะต้องรีบหน่อยนะ เพราะว่าผมมีเวลาเหลืออีกไม่มากแล้ว เขาบอกเองว่าอยากกลับเมืองผู้ดี และผมจะเป็นคนหนึ่งที่รอต้อนรับเขาอยู่” เฟอร์กี เผย

“บางที มูรินโญ อาจจะกลับมาที่ เชลซี ใครจะไปรู้ ผมได้ฟังสัมภาษณ์เขาทางทีวี เขาดูมั่นใจและยังหยิ่งผยอง เขามาดู แมนฯยู เล่น 2-3 ครั้ง และมาชวนไปดื่มกัน หลังเกมที่เราเล่นกับ เชลซี แน่นอนคุณไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าเขาคือผู้ชายที่ประสบความสำเร็จมากคนหนึ่ง” นายใหญ่ชาวสกอตแลนด์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น