xs
xsm
sm
md
lg

“กิ๊กส์” พอใจผีเสมองู พร้อมลั่นซิวแชมป์ลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิกส์ พอใจ
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกประสบการณ์สูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ต้นสังกัดจะกลับมาเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เลกสอง จนผ่านเข้าสู่รอบต่อไปหลังจากบุกไปเสมอถึงอิตาลี 0-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา (24 ก.พ.) พร้อมหันมาตั้งสมาธิกับการคว้าแชมป์คาร์ลิง คัพ ที่จะลงสนามกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คืนวันอาทิตย์นี้ (1 มี.ค.)

ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เลกแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา “ผีแดง” บุกไปเจ๊า “งูใหญ่” ถึงถิ่นจูเซ็ปเป เมอัซซา 0-0 โดยมีโอกาสเข้าทำแบบจะแจ้งมากกว่า แต่ก็พลาดโอกาสไปทำให้ต้องกลับมาชี้ชนะในการผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันพุธที่ 11 มีนาคม

ด้าน กิ๊กส์ กล่าวถึงเกมที่ผ่านมา ว่า “เราเล่นกันด้วยความมั่นใจ และเหนือกว่าอย่างชัดเจนในครึ่งแรก แม้ว่าพวกเขาจะกลับมาแข็งแกร่งขึ้นในครึ่งหลัง แต่เราก็ยังสร้างโอกาสลุ้นทำประตูได้อยู่ มันเป็นผลงานที่น่าพอใจมาก”

ดาวเตะวัย 35 ปี มั่นใจว่า จะสามารถกลับไปคว้าชัยชนะที่บ้านตัวเอง “ผลเสมอทำให้เกิดความไม่แน่นอน แต่หากเราโชว์ฟอร์มเหมือนเมื่อคืน เราจะชนะแน่นอนในการเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด”

นอกจากนี้ กิ๊กส์ ยังกล่าวถึงเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลคาร์ลิง คัพ ที่จะพบกับ สเปอร์ส ว่า “ผู้เล่นทุกคนกำลังเฝ้ารอเกมนัดชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ เราล้วนหวังความจะสามารถคว้าชัยชนะได้เพราะเราต้องการถ้วยแชมป์”
กำลังโหลดความคิดเห็น