xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” ชี้ต้องใช้เก๋าสู้ค้อน “ซาร์” ยก 13 คลีนชีตให้เกมรับผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เดอร์ ซาร์ ยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมที่เล่นเกมรับเหนียวแน่น
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าจำเป็นต้องพึ่งพาประสบการณ์ของ พอล สโคลส์ กับ ไรอัน กิ๊กส์ ก่อนที่รายหลังจะเป็นผู้นำชัย ส่วน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมหนึบยกเครดิตให้เกมรับที่ช่วยสร้างสถิติ 13 คลีนชีต

“ปีศาจแดง” บุกไปสยบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 พร้อมทั้งกลับมานั่งบัลลังก์จ่าฝูงพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีกครั้ง ซึ่งหลังจบเกม เฟอร์กี ออกมาแจงเหตุผลที่ส่ง สโคลส์ และ กิ๊กส์ ผู้ทำประตูชัยให้ทีมในนาทีที่ 62 ว่า “ผลการแข่งขันนัดนี้มีความสำคัญมาก เราจึงจำเป็นต้องส่งผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงลงเล่น”

“การมี พอล (สโคลส์) และ ไรอัน (กิ๊กส์) อยู่ในสนามสร้างความอุ่นใจได้มาก 3 คะแนนจากเกมนี้นับว่ามีคุณค่าอย่างยิ่ง ส่วนรูปเกมในวันนี้ถือว่ายอดเยี่ยม เนื่องจากทั้งสองฝ่ายต่างก็เล่นเกมรุก ซึ่งสุดท้ายเราเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะกลับออกมาได้”

ด้าน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าชาวฮอลแลนด์สามารถเพิ่มสถิติไม่เสียประตูในลีกบนแผ่นดินสหราชอาณาจักรติดต่อกันเป็น 13 นัด ลบของเดิมที่ บ็อบบี คลาร์ก เคยทำไว้ 1,155 นาทีกับ อเบอร์ดีนเมื่อฤดูกาล 1970-1971 ได้สำเร็จ

ซึ่งนายด่านหุ่นยีราฟจัดการยกความดีความชอบให้กับเกมรับอันแข็งแกร่งของทีมว่า “สถิตินี้มีความหมายมาก มันเป็นผลพวงจากการทำงานหนักของทุกคน แม้ผมจะป้องกันประตูได้หลายครั้ง แต่ต้องไม่ลืมว่าเรามีมาตรฐานในเกมรับที่สุดยอด ไม่ว่าจะเป็นการยืนตำแหน่ง การสกัด การประกบ รวมถึงความทุ่มเท”
กำลังโหลดความคิดเห็น