xs
xsm
sm
md
lg

สาวกหงส์โวย "โด้" ฉกแฟน สาปส่งไปนัวกันตามสบาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จูงกันขึ้นรถไป
แบบนี้มันหยามกันชัดๆ เมื่อสาวก ลิเวอร์พูล รายหนึ่ง โวยแหลก คริสเตียโน โรนัลโด ปีกคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉกแฟนสาวนักศึกษามหาวิทยาลัยของเขาไปหน้าตาเฉย หลังมีข่าวหอบหิ้วกันขึ้นรถ เบนท์ลีย์ (Bentley) ไปต่อกันไหนถึงไหน เมื่อช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีภาพหลุด โรนัลโด พาสาวผมบลอนด์รายหนึ่งขึ้นรถออกจากโรงแรมฮิลตัน (Hilton) โดยสามารถจับภาพได้เพียงแค่ด้านหลังเท่านั้น ต่อมามีการกระชากหน้ากากเธอคนนั้นที่มีชื่อว่า โอลิเวีย ซอนเดอร์ส วัย 18 ปี กำลังศึกษาด้านการจัดการและทำงานพิเศษไนท์คลับในยามค่ำคืนด้วย

อย่างไรก็ตามมีชายหนุ่มชื่อว่า ไรอัน ลูอิส วัย 22 ปี ออกมาอ้างว่าเป็นแฟนกับ โอลิเวีย ที่เริ่มระแคะระคาย เพราะตีตัวออกห่าง โทรไปหรือส่งเมสเซสไปก็ไม่ค่อยติดต่อกลับ ซึ่งมารู้ภายหลังว่าแอบคบกับ โรนัลโด นักเตะเจ้าของค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ไรอัน ออกมากล่าวกับสำนักข่าว "เดลี สตาร์" (Daily Star) ว่า "แปลกมากที่เธอหยุดติดต่อกับผม แต่เมื่อได้เห็น โอลิเวีย และ โรนัลโด อยู่ด้วยกัน ผมจึงรู้สึกแย่มากที่ต้องสูญเสียแฟนสาวไป อีกทั้งเธอยังอยู่กับนักเตะซูเปอร์สตาร์ที่เป็นคู่ปรับตลอดกาลกับทีมโปรดของคุณอีกด้วย"

"นี่ไม่ใช่การแข่งขันและผมก็จะไม่แข่งกับ โรนัลโด แต่ผมรู้สึกว่าเขาแย่งเธอไปจากผม มันแย่มาก แต่ผมก็คงจะไม่ไปคร่ำครวญร้องไห้หาพระแสงอะไรให้มันมากมาย เพราะเธอกำลังจะไปจารึกรอยรักใหม่ข้างๆ เสาเตียงของเขาอยู่แล้ว" ไรอัน กล่าวในท้ายที่สุด

ไรอัน อาศัยอยู่กับบ้านของลูกพี่-ลูกน้องใน คาร์ดิฟฟ์ (Cardiff) พบกับ โอลิเวีย ตอนทำงานอยู่ด้วยกันอยู่ที่บาร์ใน คาร์ดาเมนา (Kardamena) บนเกาะกรีซ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วน โรนัลโด กลายเป็นขุนแผน เพราะเปลี่ยนแฟนเริ่มตั้งแต่ เจมมา แอตกินสัน นางแบบทรงโต มาถึงล่าสุดก็เลิกกับ นีเรดา กัลยาร์โด สาวชาวสแปนิช
โอลิเวีย
กำลังโหลดความคิดเห็น