xs
xsm
sm
md
lg

ไม่จบ “โมดริช” จวก “โด้” สะดีดสะดิ้งมากเกินไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช
ควันหลงจากเกมนัดชิง คาร์ลิง คัพ เมื่อ ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยังติดใจ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกลีลาสะดีดสะดิ้งมากเกินไปเวลาถูกเข้าสกัดบอล

เบน ฟอสเตอร์ นายด่าน แมนฯยู เซฟจุดโทษจาก เจมี โอ ฮารา กองกลางตัวสำรองของ สเปอร์ส จากนั้น เดวิด เบนท์ลีย์ ยิงหลุดกรอบไป ส่งผลให้ “ผีแดง” ที่ยิงเข้าทุกคน คือ ไรอัน กิ๊กส, คาร์ลอส เตเบซ, คริสเตียโน โรนัลโด และ อันแดร์สัน คว้าแชมป์ คาร์ลิง คัพ ไปครองด้วยสกอร์ 4-1 หลัง 120 นาที เสมอกัน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม หลังเกม โมดริช ยังคาใจ โรนัลโด นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของยุโรปและของโลก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในจังหวะพุ่งล้มเพื่อเรียกจุดโทษจากการเข้าสกัดของ เล็ดลีย์ คิง กัปตันทีม สเปอร์ส จนทำให้ถูก คริส ฟอย แจกใบเหลือง จากนั้นแข้งโปรตุเกส ยังเข้าไปขอคำอธิบายจากเชิ้ตดำอีก

“โรนัลโด มักจะออกลีลาเล่นละครมากเกินไปนิด ใน อังกฤษ คุณต้องเก็บความเป็นจริงเอาไว้ในใจ เกมที่ยุติธรรม คือ กฎหมายเท่านั้น เขาครวญครางออกอาการมากมาย ซึ่งผมไม่รู้จริงๆ ว่าอะไรถึงจะเหมาะกับเขา” แข้งโครแอต เผย

พร้อมกันนี้ โมดริช ยังเผยอีกว่า เขาเตรียมที่จะยิงจุดโทษให้กับ สเปอร์ส หากยังไม่แพ้เสียก่อน แม้จะเคยพลาดตอนเล่นให้ โครเอเชีย ใน ยูโร 2008 มาแล้วก็ตาม “ผมกำลังจะเดินออกไปยิง หากว่าเรายังอยู่ในเกมตอนยิงจุดโทษ”
กำลังโหลดความคิดเห็น