xs
xsm
sm
md
lg

ผีชีช้ำ “เอฟรา” พัก 3 วีก แต่ได้เฮ “ริโอ” เจ็บไม่หนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา พัก 3 สัปดาห์
สำนักข่าวสกายสปอร์ต รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องพลาดการใช้งาน ปาทริซ เอฟรา ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศสเป็นเวลา 3 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บเท้า แต่ได้รับข่าวดีเล็กน้อยเมื่อผลสแกนอาการบาดเจ็บของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษไม่รุนแรงอย่างที่คาดการณ์ไว้ในตอนแรก

เอฟรา ได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไล่ถลุง เชลซี ไปอย่างสบายเท้า 3-0 โดยปัญหาเกิดขึ้นจากจังหวะเปิดบอลอันนำมาซึ่งประตูที่สองจากการยิงของ เวย์น รูนีย์

จากปัญหาอาการบาดเจ็บดังกล่าว ทำให้แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส พลาดลงสนามช่วย “ผีแดง” สู้ศึกพรีเมียร์ ลีกที่จะเปิดบ้านพบกับ วีแกน ซึ่งเป็นนัดตกค้างเกมแรกในคืนวันพุธนี้ รวมถึงแมตช์กับ โบลตัน และ เวสต์บรอม ในสองสุดสัปดาห์ถัดไป นอกจากนี้จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมคาร์ลิง คัพ เลกสอง กับ ดาร์บี รวมถึงฟุตบอลเอฟ เอ คัพ รอบสี่ กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้รับข่าวดีเล็กน้อยเมื่อผลสแกนอาการบาดเจ็บหลังของ เฟอร์ดินานด์ ไม่รุนแรงมากนัก โดยจะพักราวสองสัปดาห์ และคาดว่า จะกลับมาได้ในเกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ กับ สเปอร์ส วันเสาร์ที่ 24 มกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น