xs
xsm
sm
md
lg

“น้าซาร์” ลั่นขอซิวแชมป์เอฟเอ คัพ ก่อนแขวนถุงมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารผีแดง
“เดอะซัน” แทบลอยด์เมืองผู้ดี รายงานว่า เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวแสดงความหวัง ว่า ต้นสังกัดจะสามารถคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จในปีนี้ เพราะตนต้องการสัมผัสเกียรติยศรายการนี้ ก่อนจะแขวนถุงมือหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลหน้า

ผู้รักษาประตูชาวดัตช์ย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นเวลากว่า 3 ปีครึ่ง และประสบความสำเร็จกับ “ผีแดง” มากมาย ทั้งการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลถ้วยคาร์ลิง คัพ รวมถึงยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก แต่ปรากฏว่า ไม่เคยสัมผัสถ้วยที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่สุดอย่างเอฟเอ คัพ เลย

“ผมต้องการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และหวังว่า มันจะเกิดขึ้นในปีนี้ เพราะเวลาของผมกำลังจะหมดลงเรื่อยๆ” ฟาน เดอร์ ซาร์ กล่าวหลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 3-0 จนผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

นอกจากนี้ นายทวารวัย 37 ปี ยังกล่าวถึงผลการประกบคู่รอบ 4 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ว่า “พวกเราจะทำสำเร็จหากผลการจับสลากเจอกับงานที่ง่ายกว่านี้ แต่ดีที่อย่างน้อยพวกเราได้เล่นบ้านตัวเอง ซึ่งทำให้พวกเรามีโอกาสดีที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น