xs
xsm
sm
md
lg

‘เฟอร์กี’ หวังสามแข้งเก๋ากำนัลแชมป์ฉลองวันเกิดปีที่ 67

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ขอแชมป์เป็นของขวัญวันเกิด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หวังสามแข้งเก๋า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นกุญแจสำคัญช่วยนำพาแชมป์มากำนัลฉลองวันเกิดครบรอบ 67 ปี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เนื่องในวาระครบรอบอายุ 67 ปีของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมาตามวันเวลาท้องถิ่นเมืองผู้ดี บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจผ่าน “แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์” สื่อท้องถิ่น “นี่เป็นปีที่ยอดเยี่ยมยิ่ง เราสามารถครองแชมป์ได้ 4 ใบ รวมทั้ง คอมมูนิตี ชิลด์ แต่ผมยังต้องการมากกว่านั้น”

“ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีทีมพลังหนุ่มและหิวกระหายความสำเร็จ แต่เรายังหวังได้รับความช่วยเหลือจากทั้ง แกรี เนวิลล์, ไรอัน กิกส์ และ พอล สโคลส์ คุณได้เห็นพวกเขาโชว์ฟอร์มแล้วในเกมกับ สโตค ซิตี ไม่มีใครทำอะไรผิดพลาดเลย พวกเขาแสดงให้เห็นว่าเราสามารถเป็นแชมป์ได้แม้ต้องพักตัวผู้เล่น ประสบการณ์ของทั้งสามคนช่วยทีมได้” กุนซือชาวสกอตติชทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก ลงสนาม 18 นัดเก็บมาได้ 38 คะแนน ตามหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงอยู่ 7 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 2 นัด อย่างไรก็ดี สุดสัปดาห์นี้ “ผีแดง” มีคิวทำศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม ด้วยการเยือน “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน
กำลังโหลดความคิดเห็น