xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิลล์” รับสภาพเรียกความฟิตไม่ขึ้นจ่อหลุดผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิลล์ ยอมรับใกล้ปลดระวาง
แกรี เนวิลล์ ฟูลแบ็กจอมเก๋า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยอมรับว่า ตนกำลังประสบปัญหากับการเรียกความฟิตให้กลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยอย่างเคยทำได้ก่อนหน้าที่จะได้รับอาการบาดเจ็บ พร้อมทำใจเตรียมหลุดจากตำแหน่งตัวจริงของทีมไป

แบ็กขวาวัย 33 ปี ลงสนามช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มากนักในฤดูกาลนี้ เนื่องจากประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าเรื้อรังมานานกว่าปี จนเปิดโอกาส ราฟาเอล ดา ซิลวา ดาวรุ่งชาวแซมบ้าลงสนามและโชว์ฟอร์มดีเยี่ยมจนกลายมาเป็นกำลังสำคัญของทีมอีกคน

ด้าน เนวิลล์ ยอมรับสภาพว่า บางทีตนเองอาจจะต้องนับเวลาถอยหลังหลุดจากแผนการทำทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน “ด้วยความสัตย์จริง ผมยอมรับว่าไม่สามารถรักษาสภาพความฟิตได้อย่างเพียงพอ หรือยาวนานพอ หรือโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีพอสำหรับการลงสนามให้ทีม”

“แม้ว่าผมจะมีความหวังต่ออาการบาดเจ็บว่าจะหายขาดและกลับมาทำผลงานได้ถึงระดับที่ผมรวมถึงสโมสรต้องการ แต่คุณต้องอยู่กับสภาพความเป็นจริงและซื่อสัตย์ต่อตัวคุณเอง” ฟูลแบ็กผีแดงกล่าวต่อ

“เมื่อผมนั่งอยู่ตรงนี้ (ระหว่างการให้สัมภาษณ์) แน่นอนว่าผมฟิตพอที่จะลงสนาม แต่ถ้าคุณถามผมว่าความฟิตอยู่ในระดับที่คุณคาดคิดหรือตามที่ผมต้องการหรือไม่ ผมตอบได้เลยว่าไม่” เนวิลล์ กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น