xs
xsm
sm
md
lg

ฟอร์มเจ๋ง! ผีจับ "ราฟาเอล" เซ็นสัญญาอีก 2 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล
ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กดาวรุ่งชาวแซมบ้าได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่ออีก 2 ปีอันเป็นรางวัลตอบแทนจากการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

ราฟาเอล ได้รับโอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายนัดในฤดูกาลนี้เนื่องจากผู้เล่นคนอื่นอย่าง แกรี เนวิลล์ และ เวส บราวน์ เจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่น โดยดาวเตะวัย 18 ปีก็ไม่ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผิดหวังด้วยการโชว์ฟอร์มเก่งเกินวัยจนกระทั่งถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักฟุตบอลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (PFA Young Player of the Year ) แต่พ่ายคะแนนโหวตต่อ แอชลีย์ ยัง ของ แอสตัน วิลลา ไป

อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล ได้รางวัลปลอบใจหลังมีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปอีก 2 ปี หรือจนกระทั่งปี 2013

เฟอร์กูสัน กล่าวแสดงความยินดีกับลูกทีมคนเก่งว่า "ทุกคนที่สโมสรต่างประทับใจและตื่นเต้นกับปีแรกของเขาในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ ความกระตือรือร้นและการเล่นอย่างเสี่ยงของเขาเป็นประเภทของผู้เล่นจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และเรายินดีที่เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่"

ส่วน ราฟาเอล รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต่อสัญญาใหม่ "มันเป็นปีแรกที่สุดยอดมาก ผมเรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างจากเพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิธีการตั้งรับ มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นและผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ต่อไปอีกเป็นระยะเวลานาน ดังนั้นการได้รับการขยายสัญญาออกไปเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมาก"
กำลังโหลดความคิดเห็น