xs
xsm
sm
md
lg

“โปเยต์” ชมแข้งไก่พยายามแล้วแม้ต้องพ่ายอีกนัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุสตาโว โปเยต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ชมเชยทัศนคติความเป็นนักสู้ของลูกทีม แม้ต้นสังกัดปราชัย แอสตัน วิลลา คาถิ่น 1-2 ยังหาชัยชนะแรกในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2008/09 ไม่เจอ
วิลลาทำไก่สตาร์ทแย่สุดรอบ 34 ปี
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอน ที่ได้รับการคาดหมายว่าจะขึ้นมาท้าทายเหล่า “บิ๊กโฟร์” (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล) ยังรั้งท้ายในตารางพรีเมียร์ลีกอยู่ต่อไป หลังจากที่ “ไก่เดือยทอง” โดน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา บุกมาตะปบชัย 2-1 ในเกมมันเดย์ไนต์ และก็เป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 3 จาก 4 แมตช์ที่ลงสนาม

ภายหลังการแข่งขัน กุสตาโว โปเยต์ ออกมาให้สัมภาษณ์ “มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ บางครั้งก็ได้ผล บางครั้งอาจไม่ได้ผล ผมเป็นคนหนึ่งที่ต้องรับผิดชอบเช่นเดียวกับโค้ชและนักเตะ เราต้องแบ่งปันเรื่องเหล่านี้กันไม่ว่าจะได้รับชัยชนะหรือเป็นฝ่ายพ่ายแพ้”

“อย่างไรก็ตาม เราพยายามลงสนามไปเล่นฟุตบอลให้ดี ท็อตแนม (ฮอตสเปอร์) ออกสตาร์ทได้ดีและก็น่าจะทำประตูได้ ผมเห็นความพยายามอย่างหนักของนักเตะทุกคน ไม่มีอะไรต้องต่อว่ากันสำหรับทัศนคติเช่นนี้ของทีมเรา” มือขวา ฮวนเด รามอส ทิ้งท้าย

ด้าน รามอส กุนซือชาวสเปน ก่นความผิดพลาดของ เอเรลโญ โกเมส นายทวารบราซิเลียน ที่ปล่อยให้ลูกยิงของ แอชลีย์ ยัง ลอดแขนไปได้ “ผมต้องโกรธเสมอเมื่อผลการแข่งขันออกมาแบบนี้ ผมคงต้องตำหนิผู้รักษาประตู รวมถึง ผู้เล่นคนอื่นๆ แต่เขาก็ช่วยเราหยุดลูกยิงของคู่แข่งได้หลายลูก ผมคิดว่าเขาก็เซฟลูกสวยๆ ให้เรา”

ส่วน มาร์ติน โอนีล นายใหญ่ วิลลา มีการเร้าให้ ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเปิดโอกาสให้ ยัง และ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ลงช่วยชาติบ้าง “ผมไม่ได้เร่ง ฟาบิโอ (คาเปลโล) อะไรหรอก แต่ผมมั่นใจว่าเขาใส่ชื่อ แอชลีย์ ยัง และ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ไว้ในใจบ้างแล้วจากผลงานอันยอดเยี่ยม”
กำลังโหลดความคิดเห็น