xs
xsm
sm
md
lg

เกรงใจเมีย!‘โคล’ตัดปัญหาหญิงนัว ยกปาร์ตี้มาไว้บ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


หวั่นเกิดคดีฉาวซ้ำสอง “แอชลีย์ โคล” แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษและสโมสรสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จึงป้องกันตัวเองจากการเจ๊าะแจ๊ะของสาวๆ ด้วยการยกปาร์ตี้มาไว้ที่บ้านแทนที่จะออกไปเฮฮากับก๊วนเพื่อนตามปกติ

หนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์ของอังกฤษ รายงานว่า “แอชลีย์ โคล” กองหลังวัย 27 ปีของสโมสรสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี กลายเป็นเสือสิ้นลายซะแล้ว หลังยกเลิกนัดก๊วนเพื่อนสนิทในนาทีสุดท้าย ก่อนเปลี่ยนใจชวนกันมาจัดงานปาร์ตี้ขึ้นที่บ้านของตัวเองแทน

ทั้งนี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โคล ซึ่งไม่อยากแหกกฎเหล็กของ เชอริล ภรรยาสาวสุดเซ็กซี่ ตัดสินใจที่จะยกเลิกนัดก๊วนเพื่อนสนิทในนาทีสุดท้าย พร้อมเสนอแผนใหม่ด้วยการชวนกันมากินดื่มที่บ้านของเขาแทน

“แอชลีย์ (โคล) โทรยกเลิกนัดในนาทีสุดท้ายว่า เขาเปลี่ยนใจแล้ว แต่ไม่ได้พูดถึงรายละเอียดมากนัก ก่อนที่จะชวนเพื่อนๆ มาสังสรรค์ที่บ้านของเขาแทน” แหล่งข่าววงใน เผย

นอกจากนี้ แหล่งข่าววงใน ยังเผยถึงเหตุผลหลักในการยกเลิกนัดในครั้งนี้ว่า “ไม่ใช่ว่า แอชลีย์ ไม่อยากออกไปสังสรรค์กับเพื่อน แต่เขาตระหนักดีว่า หากไปอยู่ในสถานที่ดังกล่าว อาจเป็นการเสี่ยงที่จะต้องเผชิญหน้ากับหญิงสาวมากหน้าหลายตาที่พยายามเข้ามาพูดคุยกับเขา ซึ่งเขาไม่ต้องการให้เกิดประวัติศาสตร์ซ้ำรอย”

อย่างไรก็ตาม แม้จะทุกอย่างจะดูลงตัว หลังจากตัดสินใจย้ายสถานที่จัดงาน แต่เพื่อนๆ กลับสังเกตเห็นว่า ในใจโคล ยังคงเป็นกังวลอยู่ โดย แหล่งข่าววงใน เผยต่อไปว่า “เพื่อนๆ ดูเหมือนจะมีความสุขที่ได้เปลี่ยนบรรยากาศมาสังสรรค์กันที่บ้านของเขา แต่ตามที่ได้สังเกต พวกเขาต่างรู้ดีว่า แอชลีย์ ยังคงคิดถึงเหตุการณ์ความผิดพลาดที่ผ่านมาอยู่”

และขณะที่ โคล พยายามเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ออกไปสร้างปัญหานอกบ้าน เพื่อความสบายใจของภรรยาสาววัย 24 ปี เชอริล กลับแปลงร่างเป็นปาร์ตี้เกิร์ล เมื่อมีผู้พบเห็นนักร้องสาววง Girls Aloud ปาร์ตี้อย่างสนุกสนานในงานฉลองวันเกิดของน้องสาวเพื่อนร่วมวง ที่คลับแห่งหนึ่ง ในกรุงลอนดอน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น