xs
xsm
sm
md
lg

ต่อขาเตียงไม่สำเร็จ “แอชลีย์” ฉายเดี่ยวงานแต่งน้องชาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ โซโลเดี่ยว
ความสัมพันธ์ระหว่าง แอชลีย์ กับ เชอริล โคล ยังคงลุ่มๆ ดอนๆ และไร้วี่แววว่าจะกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง หลังแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ฉายเดี่ยวในงานวิวาห์ของน้อยชาย ขณะที่นักร้องสาววง Girls Aloud ติดงานอยู่ที่เมืองแมนเชสเตอร์

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า แอชลีย์ โคล กองหลังจอมบุกของทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยังคงต้องเดินเดียวดายต่อไป เมื่อฉายเดี่ยวในงานวิวาห์ของน้อยชาย โดยไร้เงา ภรรยาสาว เชอริล ที่ติดภารกิจถ่ายทำซีรีส์เรื่อง X Factor ที่เมืองแมนเชสเตอร์

ทั้งนี้ แอชลีย์ วัย 27 ปี เดินทางไปร่วมงานวิวาห์ของ แม็ทธิว น้องชาย ในฐานะเพื่อนเจ้าบ่าว ท่ามกลางสักขีพยานกว่า 100 คน ที่โรงแรมเก่าแก่ ใกล้กับ Hatfield Heath, Essex

สำหรับ แอชลีย์ กับ เชอริล ชีวิตสมรสของทั้งคู่เริ่มมีปัญหากันนับตั้งแต่แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ถูกจับได้ว่าแอบนอกใจภรรยาสาว เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม แอชลีย์ ยังคงพยายามตามง้อขอคืนดีกับ เชอริล มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการยอมปฏิบัติตามเงื่อนไขและกฎเหล็กต่างๆ ของเธอ รวมถึงส่งดอกไม้และบอลลูนช่อใหญ่ไปให้กำลังใจภรรยา ก่อนขึ้นเวทีคอนเสิร์ต นอกจากนี้ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ยังเพิ่งจูงมือกันไปปรับความเข้าใจที่ประเทศสเปนอีกด้วย
เชอริล
กำลังโหลดความคิดเห็น