xs
xsm
sm
md
lg

“เชอริล” สุดปลื้ม “โคล” ส่งดอกไม้พร้อมบอลลูนมาง้อ!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชอริล ถ่ายรูปกับดอกไม้และบอลลูนช่อยักษ์ที่ โคล มอบให้
รอยร้าวระหว่างสามีภรรยาใกล้ประสานเต็มที หลัง แอชลีย์ โคล กองหลังทีมเชลซี ลงทุนบินควงแม่ยาย ไปชมคอนเสิร์ตวง Girls Aloud ของ เชอริล โคล ภรรยา พร้อมส่งดอกไม้ช่อใหญ่และบอลลูนสีสดใส มอบให้กับเธอก่อนขึ้นเวทีอีกด้วย

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ตามง้อขอคืนดีภรรยาสาว เชอริล โคล ด้วยการส่งดอกไม้พร้อมบอลลูนช่อยักษ์ ไปให้เธอ ก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตกับวง Girls Aloud ที่ Birmingham’s National Indoor Arena

นอกจากนี้ โคล วัย 27 ปี ยังลงทุนควงแม่ยาย โจน บินลัดฟ้ากว่า 250 ไมล์ ตามไปเชียร์ภรรยาสาว ถึงที่ Birmingham’s National Indoor Arena ซึ่งเป็นสถานที่จัดแสดงคอนเสิร์ตของเธอกับเพื่อนๆ วง Girls Aloud อีกด้วย

งานนี้เลยทำเอา นักร้องสาววัย 24 ปี เริ่มใจอ่อน ซึ่งเธอยังเผยว่า สามีนักเตะได้ส่งข้อความมาหาเธอ ก่อนหน้าที่ดอกไม้กับบอลลูนสำนึกผิดจะเดินทางมาถึง “เขาไม่คิดว่า ฉันจะได้รับมันหรือยัง แต่มันช่างสวยงามจริงๆ”

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ความสัมพันธ์ของโคลกับเชอริล เริ่มคืบหน้าไปในทางที่ดี หลังจากมีคนเห็นทั้งคู่ยืนคุยกันอย่างใกล้ชิดสนิทสนมที่บริเวณหลังเวที

สำหรับรอยร้าวของคู่รักคนดังในครั้งนี้เกิดจาก โคล แอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ไอมี่ วัลตัน ช่างทำผมแม่ลูกหนึ่ง เมื่อปลายปีที่ผ่านมา และถูกเธอออกมาแฉผ่านแทบลอยด์ผู้ดี จนเป็นข่าวฉาวไปทั่วเมือง ซึ่งทำให้ เชอริล โกรธจนต้องหอบเสื้อผ้าย้ายออกมาจากเรือนหอหลังงาม และต้องมีการตามง้อกันถึงทุกวันนี้
เชอริล และวง Girls Aloud ให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร Hello
กำลังโหลดความคิดเห็น