xs
xsm
sm
md
lg

แม่เผย "โคล-เชอริล" สงบศึกกลับมาอยู่ด้วยกันแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล-เชอริล กลับมาคืนดีกันแล้ว
หลังจากทำตัวเป็นพ่อแง่-แม่งอนกันมาพักใหญ่ ล่าสุด แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายจอมลุยของ เชลซี คืนดีกับ เชอริล ภรรยาสาวคนสวยและกลับมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกันแล้ว จากการเปิดเผยของมารดาฝ่ายชาย

เดลี่ เมล์ สื่อดังของอังกฤษ ติดตามความคืบหน้าประเด็นความสัมพันธ์ของ “โคล-เชอริล” ซึ่งระหองระแหงกันมาตั้งแต่กองหลังวัย 27 ปี แอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับ ไอมี่ วัลตัน ช่างทำผมแม่ลูกหนึ่ง เมื่อปลายปีที่แล้ว ก่อนจะจ่ายเงินก้อนโตเพื่อปิดปากและเป็นค่าทำแท้ง เนื่องจากเขาเป็นชายรักสนุกที่ไม่ชอบสวมถุงยาง

ล่าสุด สื่อเจ้าดังกล่าวไปเจอบทสัมภาษณ์ของ ซู โคล มารดาของ แอชลีย์ ในนิตยสาร Reveal ฉบับล่าสุด ซึ่งกล่าวถึงสถานการณ์ของคู่รักคนดังแห่งเมืองผู้ดีว่า “แอช(ลีย์ โคล) กับ เชอริล หันหน้าเข้าหากันแล้ว และกลับมาอยู่บ้านเดียวกันอีกครั้ง ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็ทำทุกวิถีทางเพื่อกลับมามีชีวิตคู่ที่ราบรื่น”

“ฉันเพิ่งแวะไปหาทั้งคู่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและพวกเขาต่างก็ดูมีความสุขดี ฉันรัก เชอริล เหมือนลูกสาวแท้ๆ ของฉันเลยทีเดียว ลูกชายฉันอาจจะทำตัวไม่ดีบ้าง แต่ฉันก็ไม่อยากซ้ำเติมใครอีก ที่รู้ตอนนี้คือฉันรักทั้งสองคนมากแล้วก็ดีใจที่พวกเขากลับมาใช้ชีวิตร่วมกันอีกครั้ง” ซู วัย 51 ปี เผย

นับเป็นเรื่องน่ายินดีที่ทั้งคู่กลับมาร่วมหอลงโรงกันอีกครั้ง หลังจากที่ผ่านมาส่อเค้าว่าจะเป็นรักล่ม โดยหลัง เชอริล นักร้องสาววง Girls Aloud จับได้ว่า โคล แอบนอกใจก็ไม่สวมแหวนแต่งงานและเก็บข้าวของออกจากเรือนหอแยกกันอยู่ชั่วคราว เช่นเดียวกับอดีตดาวเตะอาร์เซนอลที่ถูกจับภาพได้ว่านิ้วนางข้างซ้ายปราศจากแหวนแต่งงานระหว่างที่เขานำรถเมอร์ซิเดสคันงามไปเข้าอู่
กำลังโหลดความคิดเห็น