xs
xsm
sm
md
lg

ส่อแววรักล่ม! ‘โคล’ ทำตัวโสดเมินสวมแหวนแต่งงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล เดินสบายใจไร้แหวนแต่งงาน
กลิ่นชักจะทะแม่งๆ ซะแล้วสำหรับคู่รักสุดฮอตแห่งเกาะอังกฤษ อย่าง แอชลีย์ โคล และ เชอริล ทวีดี้ หลังล่าสุดมีรายงานว่า แหวนแต่งงานอันเป็นสิ่งแทนความผูกพันของทั้งคู่เวลานี้ได้อันตรธานหายไปจากนิ้วนางข้างซ้ายของฝ่ายชายเสียแล้ว

หลังจากที่ตามง้อขอคืนดีกับภรรยาสาว เชอริล ทวีดี้ สำเร็จ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษและสโมสรเชลซี ก็เก็บเนื้อเก็บตัวเงียบ ไม่ตกเป็นข่าวว่า ไปเมาหัวราน้ำหรือออกไปสังสรรค์กับสมัครพรรคพวกที่ไหน ทว่าล่าสุดความพยายามในการสานต่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ดูท่าว่าจะไม่ราบรื่นอย่างที่หลายฝ่ายคิดเสียแล้ว เมื่อ โคล ที่ทำตัวเหมือนลูกแมวเชื่องมาตลอด ลุกขึ้นมาปฏิวัติไม่ยอมสวมแหวนแต่งงานซะงั้น

ทั้งนี้หนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์ของอังกฤษ รายงานว่า โคล ทำตัวเป็นหนุ่มโสดอีกครั้ง หลังถอดแหวนแต่งงานที่นิ้วนางข้างซ้ายออก โดยผู้สื่อข่าวสามารถจับภาพนิ้วที่ปราศจากแหวนแต่งงานของนักเตะวัย 27 ปี ได้ระหว่างที่เขานำรถเมอร์ซิเดสคันงามไปเข้าอู่

ก่อนหน้านี้ เชอริล วัย 24 ปี ซึ่งเก็บอาการโมโหเอาไว้ไม่อยู่ หลังจับได้ว่า สามีของเธอแอบนอกใจไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับช่างทำผมแม่ลูกหนึ่งที่มีชื่อว่า ไอมี่ วัลตัน วัย 22 ปี เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ตัดสินใจแยกกันอยู่ชั่วคราวกับสามีพักใหญ่

อย่างไรก็ตาม หลังจากปรับความเข้าใจและโคล ยอมรับเงื่อนไขต่างๆ ของเชอริล ทั้งคู่จึงกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง โดยระหว่างที่เธอยังโกรธเขาอยู่นั้น นักร้องสาวแห่งวง Girls Aloud ได้ถอดแหวนแต่งงานออก และจนถึงบัดนี้เธอก็ยังไม่ยอมนำมันกลับมาสวมอีก โดยบอกเพียงว่า “จะกลับมาใส่มันอีกครั้งก็ต่อเมื่อรู้สึกว่าตัวเองพร้อม”

สำหรับ เชอริล ก่อนหน้านี้ เธอเคยประกาศเอาไว้ว่าจะทิ้งโคลทันที หากจับได้ว่าเขานอกใจเธอ ทว่าหลังจากเกิดเรื่องขึ้น เธอกลับตัดสินใจให้โอกาสสามีอีกครั้ง โดยได้ตั้งกฎเหล็กให้กับโคล ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็นการห้ามออกไปเที่ยวกลางคืนกับก๊วนชายล้วน ห้ามมีวันหยุดสุดหรรษาแบบหนุ่มโสด และต้องเอาอกเอาใจเธออย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ยังรวมถึงการเปลี่ยนเรือนหอหลังใหม่ให้กับเธออีกด้วย
ดูกันชัดๆ นิ้วไม่มีแหวนแล้ว
โคล-เชอริล ตอนยังไม่เกิดเรื่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น