xs
xsm
sm
md
lg

กฎเหล็กแก้เผ็ด “โคล” / Jar Jar

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คอลัมน์ Sport Relax โดย Jar Jar

ยังไม่จบลงง่ายๆ สำหรับสงครามเย็นระหว่างคู่รักสุดฮอตแห่งเกาะอังกฤษ อย่าง “แอชลีย์ และ เชอริล โคล” เพราะหลังจากที่ฝ่ายหญิงประกาศยอมยกโทษให้กับฝ่ายชาย ซึ่งแอบนอกใจเธอไปกุ๊กกิ๊กกับช่างทำผมจอมแฉ จนถูกจับได้แล้ว นักร้องสาวสุดเซ็กแห่งวง Girls Aloud ก็ได้งัดไม้เด็ดมาดัดนิสัยพ่อยอดขมองอิ่มของเธออย่างต่อเนื่อง เล่นเอา...ผู้ที่ติดตามข่าวคราวอย่างเราๆ อดที่จะสงสารและเห็นใจไม่ได้

แม้ปากจะบอกปาวๆ ว่า ยอมให้อภัย แต่ใจกลับไม่เล่นด้วย ว่าแล้ว เชอริล ภรรยาสาวสุดเซ็กซี่ของโคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษและสโมสรเชลซี ก็จัดการบัญญัติกฎเหล็กขึ้นมา 3 ข้อเพื่อแก้เผ็ดสามีจอมไม้เลื้อยของเธอ โดยกฎข้อที่หนึ่ง คือ จะไม่มีวันหยุดเฉพาะหนุ่มๆ อีกต่อไป สอง. ห้ามออกท่องราตรีกับแก็งก์ชายล้วน และกฎข้อสุดท้าย คือ ต้องซื้อเรือนหอใหม่ให้เธอ

ขณะที่กฎเหล็ก 2 ข้อแรกเป็นที่เข้าใจดีว่า ถูกตั้งขึ้นเพื่อปิดโอกาสก่อเรื่องฉาวของสามีจอมเจ้าชู้ เพราะหากปล่อยให้โคล ไปเริงร่าตามประสาหนุ่มๆ มันก็ไม่ต่างอะไรจากการปล่อยเสือเข้าป่า โอกาสที่จะทำผิดซ้ำสองก็ยิ่งง่ายเข้าไปใหญ่ ส่วนการย้ายเรือนหอ ซึ่งทั้งคู่อาศัยร่วมกันมานานกว่า 18 เดือนนั้น นักร้องสาววัย 24 ปี ให้เหตุผลว่า ระหว่างที่เกิดเรื่องฉาว เธอรู้สึกระแวงทุกครั้งว่า สามีจะแอบทำเรื่องไม่ดีไม่งามขึ้นบนเตียงนอนของทั้งคู่ และเพื่อความสบายใจ เชอริล จึงต้องการย้ายบ้านใหม่ (แทนการเปลี่ยนสามี!?!)

แม้การย้ายบ้านใหม่อาจถือเป็นเรื่องที่ใหญ่ในมุมมองของใครหลายคน ทว่าสำหรับคู่รักคนดังแล้ว เรื่องนี้ทำง่ายซะยิ่งกว่าการปอกกล้วยเข้าปาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเพื่อนนักเตะในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ต่างแสดงน้ำใจยื่นความจำนงยินดีซื้อต่อเรือนหอของแบ็กซ้ายวัย 27 ปี การเปลี่ยนเรือนหอใหม่ก็ยิ่งง่ายดายเข้าไปอีก

โดยแหล่งข่าววงในเชลซี เผยกับเดอะซันว่า “แอชลีย์ บอกเพื่อนนักเตะว่า ต้องการขายบ้านตามความต้องของเชอริล ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นจำนวนมาก” และดูเหมือนว่า คนที่ได้ลุ้นเป็นเจ้าของเรือนหอเจ้าปัญหามากที่สุด จะเป็น 2 นักเตะต่างชาติ อย่าง “นิโคล่า อเนลก้า” และ “มิชาเอล บัลลัค” เมื่อแหล่งข่าวคนเดิม เผยต่อว่า “อเนลก้า ยังคงเช่าบ้านอยู่และแสดงท่าทีสนใจมากทีเดียว แต่หากสามารถตัดค่านายหน้าลงและได้ราคาที่สมเหตุสมผล เขาก็คงตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น ขณะที่มิชาเอลเองก็สนใจเช่นกัน”

ลมอาจดูเหมือนกำลังจะสงบลง หลังแบ็กซ้ายเชลซี ยอมรับทุกข้อเสนอของภรรยาสาวแต่โดยดี ทว่าจู่ๆ ก็เหมือนมีสายฟ้าฟาดลงกลางศีรษะของโคล เมื่อ เชอริล เพิ่มบทลงโทษอีก 1 ข้อ (ซึ่งน่าจะรุนแรงที่สุด) คือ ห้ามเขามีเซ็กซ์กับเธอเป็นเวลาอย่างน้อย 6 เดือน! เพื่อรอเวลาเข้าพิธีสาบานตนกันใหม่อีกรอบ เล่นแบบนี้ โคล ถึงกับกระอัก แต่ด้วยความอยากคืนดีกับภรรยา เขาจึงยอมตกปากรับคำไปตามระเบียบ

แต่จะทำได้ตามที่พูดเอาไว้หรือไม่นั้น อันนี้คงต้องตามข่าวกันต่อไป...
กำลังโหลดความคิดเห็น