xs
xsm
sm
md
lg

‘โคล’ใจป้ำ! ทุ่ม 10 ล.ถอยแหวนวงใหม่เอาใจเมีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษและสโมสรสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สวมบทเจ้าบุญทุ่ม เมื่อเตรียมซื้อแหวนแต่งงานวงใหม่ ที่แพงกว่าวงเก่าถึงสองเท่า เพื่อเอาใจ เชอริล ภรรยาสาว ที่ยอมกลับมาคืนดีกับเขาอีกครั้ง หลังก่อคดีฉาว

หนังสือพิมพ์เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า แอชลีย์ โคล กองหลังจอมบุกของสโมสรสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ปิ๊งไอเดียง้อภรรยาสาวสุดเซ็กซี่ เชอริล ด้วยการวางแผนถอยแหวนแต่งงานวงใหม่ ที่มีมูลค่าสูงถึง 160,000 ปอนด์ หรือราว 10 ล้านบาท และแพงกว่าวงเดิมถึง 2 เท่า

ปัจจุบัน เชอริล ซึ่งยังโกรธสามีนักเตะที่แอบไปสร้างตำนานรักสุดซกมกกับ ไอมี่ วัลตัน ช่างทำผมแม่ลูกหนึ่ง เมื่อปีที่แล้ว (ไอมี่ แฉว่า โคลมีเซ็กซ์กับเธอ ทั้งๆ ที่อ้วกแตกอ้วกแตน) ปฏิเสธที่จะสวมแหวนแต่งงานของโคล โดยให้เหตุผลว่า เธอยังไม่พร้อมที่จะสวมมัน

สำหรับ โคล วัย 27 ปี ถูกคาดโทษโดย เชอริล ซึ่งตั้งกฎเหล็กดัดนิสัยสามี ไว้ถึง 3 ข้อด้วยกัน อันได้แก่ หนึ่ง. จะไม่มีการเที่ยวพักผ่อนตามประสาหนุ่มๆ อีกต่อ ไป สอง. ห้ามออกท่องราตรีกับก๊วนชายล้วน สาม. ต้องเปลี่ยนเรือนหอใหม่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ได้มีกฎใหม่โผล่ขึ้นมาทรมานโคล อีก 1 ข้อ คือ ห้ามเขามีเซ็กซ์กับเธอเป็นเวลาอย่างน้อย 6 เดือน ก่อนที่ทั้งคู่จะทำพิธีสาบานตนเป็นสามีภรรยากันใหม่ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น