xs
xsm
sm
md
lg

เดอะซันแฉ “เดโฟ” ชิ่งสตาร์ BB เพราะหมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เดอะซัน แทบลอยด์จอมปูดแห่งเมืองเกาะอังกฤษ ออกมาแฉว่า “เจอร์เมน เดโฟ” ศูนย์หน้าร่างเล็กของสโมสรปอร์ทมัธ ตัดสินใจตีจาก “ดาเนียล ลอยด์” สตาร์สาวคนสวยแห่งเรียลลีตี้ โชว์สุดฮอต Celebrity Big Bother เพราะสุนัข

หลังจากตัดสินใจทิ้งแฟนใหม่ “ดาเนียล ลอยด์” แห่ง Celebrity Big Brother กลับมาซดน้ำพริกถ้วยเก่า อย่าง “ชาร์ล็อต เมียร์ส” อดีตคู่หมั้น ซึ่ง “เจอร์เมน เดโฟ” หัวหอกร่างเล็กของสโมสรปอร์ทมัธ สลัดรักไปเมื่อปีที่แล้ว ก็ทำให้เกิดความสงสัยว่า เหตุใดเขาจึงเบื่อและทิ้งของเล่นชิ้นใหม่นี้เร็วนัก ทั้งๆ ที่ทั้งคู่เพิ่งคบกันมาได้เพียง 2 เดือน

ทั้งนี้ เดอะซัน สื่อจอมแฉแห่งเมืองผู้ดี ได้ออกมาไขข้อข้องใจทั้งหลายทั้งปวง โดยเปิดเผยว่า หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ เดโฟ แหนงหน่ายสตาร์บีบี ก็เป็นเพราะว่า เธออ้อนอยากเลี้ยงสุนัขกระเป๋าแบบเดียวกับ “ปารีส ฮิลตัน” ทายาทสาวจอมฉาวแห่งโรงแรมฮิลตันนั่นเอง

“เธอต้องการหิ้วกระเป๋าแบบเดียวกัน และเมื่อเธอบอกเดโฟ มันก็จบ ซึ่งเขาบอกเธอว่า มีหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตที่เขาต้องทำก่อนเรื่องพรรณนี้” เพื่อนคนหนึ่งของทั้งคู่ เผย

ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา มีคนพบ เดโฟ ออกไปท่องราตรีกับอดีตคู่หมั้น ที่ผับแห่งในกรุงลอนดอน ซึ่งก็มีความเป็นไปได้มากว่า ทั้งคู่จะกลับมาคืนดีกันอีก หลังจากที่เคยวางแผนแต่งงานกันในปีนี้ แต่ก็ต้องมาล้มเลิกไปเสียก่อน เพราะกองหน้าปอร์ทมัธ หันไปคบกับสาวบีบี
กำลังโหลดความคิดเห็น