xs
xsm
sm
md
lg

ของดีมาถึงที่!! “สาวอัพเต้า” ขอ “อาบน้ำ-นอน” กับ “โด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โซฟี รีด นางแบบเพลย์บอย ที่เพิ่งไปยกเครื่องหน้าอกให้ใหญ่จนบะละฮึ่ม เคยเอ่ยปากผ่านนิตยสารเพลย์บอยถึง 2 ครั้งสองครา ว่า อยาก “นอน” และ “อาบน้ำ” กับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกสุดเสน่ห์ของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการเปิดเผยของ เดอะ สปอยเลอร์ (The Spoiler)

เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา รีด ไปโมดิฟายหน้าอกจากขนาด 30FF เป็น 30GGs เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะเข้าบ้าน “บิ๊ก บราเธอร์” (Big Brother) ตามความฝันตั้งแต่ยังเล็ก โดยล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ จาก เชสเชียร์ ได้เข้าไปสร้างความฮือฮาในเรียลิตี้โชว์ ชื่อดังเรียบร้อยแล้ว เลยถูกทีมงานของสื่อแสบอย่าง เดอะ สปอยเลอร์ (The Spoiler) ไปค้นบทสัมภาษณ์เก่าที่เคยให้ไว้กับนิตยสารเพลย์บอย พบว่า มีคำพูดสุดสยิวมากมาย

โดยเมื่อปีที่แล้วทีมงาน เพลย์บอย ถามว่าเ ห็นคนดังคนไหนแล้วมีอารมณ์มากที่สุด? โซฟี รีด ตอบแบบไม่ลังเลว่า “คริสเตียโน โรนัลโด เพราะเขามีเสน่ห์ดึงดูดแบบหนุ่มละติน และหุ่นก็เฟิร์มเอามากๆ ถ้าให้นอนด้วยจะไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อย”

จากนั้นเมื่อถูกถามว่า ถ้าให้ไปออกเดตกับใครสักคนจะเลือกชายคนใด นางแบบสุดเอ็กซ์ ตอบว่า “ก็ต้องเป็น คริสเตียโน โรนัลโด อีกนั่นละ ให้อาบน้ำด้วยยิ่งดีเลย”

ทั้งนี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD) รายงานว่า โรนัลโด เคยพบกับ รีด มาแล้วในบาร์ แถบ “อัลเดอร์ลีย์ เอ็ดจ์” (Alderley Edge) ใกล้ๆ กับ “เชสเชียร์” เมื่อ 2 เดือนก่อน ซึ่งแน่นอนว่า “เจ้าโด้” เห็นทรงสะบึ่มแล้วทนไม่ไหวต้องเข้ามาหยอดขนมจีบ ทว่า ถูกนางแบบเอ็กซ์ตอบปฏิเสธไป (ไม่รู้ว่าด้วยเหตุใด) แต่ล่าสุด มีข่าวตามออกมาว่าเธอเปลี่ยนใจ และอยากจะนอนกับปีกฝอยทองอีกครั้ง ถึงขนาดฝากเพื่อนออกมากระจายข่าวผ่านสื่อ


มามะคนดี!!


กำลังโหลดความคิดเห็น